Hồ Ngọc Hà lộ diện sau sinh, bật khóc khi Kim Lý cầu hôn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/11/2020 12:20 GMT+7

Sau hình ảnh quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà tạo sóng trên mạng xã hội , tối 13.11, nhân dịp sinh nhật của chính mình, Kim Lý tiếp tục chia sẻ đoạn video clip cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Khác hẳn những khung cảnh cầu hôn sang trọng lãng mạn thường thấy ở các cặp đôi, Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại chính địa điểm đặc biệt là bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh hai thiên thần song sinh cho mình.
Cùng với bạn bè, người thân hỗ trợ phía sau, Kim Lý đã có một màn cầu hôn khiến Hồ Ngọc Hà bất ngờ và xúc động. Trước khung cảnh được trang trí ngọt ngào ấm cúng trong bệnh viện, vừa nhìn thấy, Hồ Ngọc Hà đã lập tức rơi nước mắt. Trong diện mạo không tươm tất, gương mặt mộc mạc, ngồi xe đẩy, Hồ Ngọc Hà xúc động đón nhận lời cầu hôn chân thành từ Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đến bật khóc trước màn cầu hôn chân thành của Kim Lý

ẢNH: PRO-K

Trước đó, Kim Lý đã bàn bạc cùng ê kíp suốt một khoảng thời gian về việc chọn thời gian và địa điểm thích hợp để thực hiện, và không nơi nào đặc biệt bằng chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh xong. Cùng sự hỗ trợ từ phía bệnh viên, các bác sĩ, y tá đã nhiệt tình xếp đặt “kịch bản” đưa Hồ Ngọc Hà ra ngoài để đến chỗ thực hiện mà không chút nghi ngờ. Có những kế hoạch cũng được thay đổi vào phút chót để đảm bảo sự bí mật, hoàn hảo và bất ngờ.

Khoảnh khắc bà mẹ mới sinh đôi ở bệnh viên bệnh khóc vì hạnh phúc khiến không ít khán giả xúc động theo

ẢNH: PRO-K

Dù rằng cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp khi đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020, song khoảnh khắc đặc biệt duy nhất trong đời này đã khiến Hồ Ngọc Hà liên tục rơi nước mắt. Sự ngọt ngào và cảm xúc từ cặp đôi khiến những người chứng kiến như các bác sĩ, y tá tại bệnh viện không khỏi xúc động theo. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên mẹ ruột Hà Hồ và con trai riêng Subeo

ẢNH: PRO-K

Chỉ trong một đêm, đông đảo cư dân mạng bày tỏ nhiều bình luận “xúc động” dành cho màn cầu hôn này. Không chỉ có khán giả mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng đồng cảm trước màn cầu hôn chân thành, mộc mạc và chúc phúc cho cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trên hành trình sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.