Hồ Ngọc Hà miệt mài tập nhạc với Mr Đàm tận 2 giờ sáng

26/09/2016 14:37 GMT+7

(iHay) Mặc dù đã rất khuya và mệt mỏi sau một ngày dài 'chạy show' nhưng cặp đôi ca sĩ vẫn quyết tập cho xong tiết mục song ca.

(iHay) Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà đã có buổi tập nhạc chung chuẩn bị cho màn trình diễn của cặp đôi trong Diamond Show diễn ra vào ngày 1 và 2.10 tới.

>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà 'dính như sam' trong sự kiện
>> Quán quân 'The Face' Phí Phương Anh rạng rỡ đi sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà 

Cặp đôi ngồi bệt xuống sân khấu để tập hát vì quá mệt sau một ngày dài 'chạy show'

 Vì Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều có lịch diễn kín mít nên để tranh thủ thời gian, cặp đôi phải chịu khó thức khuya tập bù.

Có mặt tại buổi tập, Hồ Ngọc Hà diện nguyên "cây đen" ôm sát cơ thể, tôn lên vẻ khỏe khoắn gợi cảm của mình. Mặc dù đã rất khuya nhưng giọng ca Keep me in love vẫn tươi tắn, hoạt bát. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chọn trang phục đơn giản để tập luyện cho thoải mái. Cả hai có khi ngồi bệt xuống thềm sân khấu để hát say sưa.

Chỉ còn 5 ngày nữa, liveshow Diamond Show sẽ chính thức khai màn vào hai đêm 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM)
Dàn ca sĩ khách mời của show gồm: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Isaac....
Sau hai đêm diễn ở TP.HCM,  Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mr Đàm sẽ Bắc tiến với đêm diễn duy nhất vào ngày 15.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội 

Đã kết hợp với nhau rất nhiều lần cho nên Hà Hồ và Mr Đàm không mấy khó khăn khi bàn bạc về bài vở. Tiết lộ trước đó, Mr Đàm bật mí rằng Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên hát lại một bài hit của anh.

Buổi tập còn có sự hiện diện của ca sĩ Thanh Hà và bạn trai của cô. Cặp đôi ghé qua để ủng hộ tinh thần cho Hồ Ngọc Hà. Dạo gần đây, cặp đôi nổi tiếng này khá thân thiết với Hà Hồ. Trong buổi tập, bạn trai của Thanh Hà đã đệm đàn cho Hà Hồ và Mr Đàm tập nhạc.

Dương Triệu Vũ - khách mời trong Diamond Show cũng có mặt. Anh ngồi xem các đàn anh, đàn chị luyện tập và ghi lại khoảnh khắc say sưa tập luyện của mọi người bằng cách đóng vai phó nháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.