Hồ Ngọc Hà viết thư tay, thừa nhận luôn sống căng thẳng

03/12/2016 08:11 GMT+7

Đời sống riêng tư vấp phải không ít sóng gió nhưng hiếm khi lên tiếng, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trải lòng bằng thư tay dù chỉ vài dòng ngắn ngủi.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện dành cho phụ nữ, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ để lại tâm sự của mình. Những dòng chia sẻ do chính "nữ hoàng giải trí" viết tay đã lập tức được lan truyền trên mạng xã hội.
“Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng, dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người", Hồ Ngọc Hà viết.
Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha trải lòng bằng "tâm thư". Trước đó, dù vấp phải nhiều thị phi, đặc biệt là cuộc tình với "đại gia kim cương" khiến cô bị một số khán giả "tẩy chay" nhưng nữ ca sĩ hiếm khi lên tiếng.
Mới đây, một bầu show đã đăng tải ảnh đại gia tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn làm dậy sóng dư luận một lần nữa. Đặc biệt, vợ của đại gia đã không ngần ngại dành những lời nặng nề cho Hà Hồ trên trang cá nhân của mình. Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong thời điểm này khiến nhiều người hiểu thêm áp lực mà cô ít khi nào chia sẻ.
Những dòng viết tay của Hồ Ngọc Hà trong thời điểm nhảy cảm lập tức thu hút sự chú ý của mọi người Ảnh: Chụp màn hình
Trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, giọng ca Mối tình xưa cho biết những khó khăn chỉ làm cô mạnh mẽ hơn và yêu quý bản thân mình nhiều hơn.
Nữ ca sĩ từng chia sẻ tại sự kiện: “Do điều kiện xã hội và văn hóa, phụ nữ Việt ít có cơ hội chăm chút bản thân cũng như chưa ý thức được tầm quan trọng của việc yêu chính bản thân mình. Với Hà, yêu bản thân chỉ đơn giản là bạn dành cho riêng mình một khoảng thời gian, trong một không gian thiên đường mà ở đó bạn tái tạo lại năng lượng sống và cảm nhận sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tôi và người thân thường tập yoga để giữ cân bằng trong cuộc sống".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.