Hồ Quang Hiếu cặp kè chân dài, phủ nhận cha mẹ

11/10/2015 07:32 GMT+7

(TNO) Thể hiện hit Nơi ấy con tìm về trong chương trình Danh hài đất Việt , Hồ Quang Hiếu còn mang đến nhạc cảnh lấy đi nước mắt khán giả.

(TNO) Thể hiện hit Nơi ấy con tìm về trong chương trình Danh hài đất Việt, Hồ Quang Hiếu còn mang đến nhạc cảnh lấy đi nước mắt khán giả.

Hồ Quang Hiếu vào vai cậu con trai ăn chơi trác táng, quên mất gia đìnhHồ Quang Hiếu vào vai cậu con trai ăn chơi trác táng, quên mất gia đình
Nơi ấy con tìm về là bản hit của Hồ Quang Hiếu, thu hút gần 40 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Lời ca khúc là nỗi niềm của những người con xa quê, nhớ về gia đình và mảnh đất nơi mình sinh ra. 
Tuy nhiên, trong chương trình Danh hài đất Việt, nam ca sĩ đã quyết định làm mới ca khúc này và đầu tư phần nhạc cảnh minh họa đầy xúc động. Trong đó, Hồ Quang Hiếu vào vai một chàng trai lên thành phố ăn học nhưng lại đua đòi ăn chơi, cặp kè chân dài. Khi cha mẹ từ quê lặn lội lên thăm, vì xấu hổ với bạn bè, anh giả vờ như không quen biết mà không ngờ rằng đây là lần cuối mình được gặp cha mẹ.
Từng trổ tài diễn xuất trong MV của chính mình và của những ca sĩ khác, Hồ Quang Hiếu đã có phần thể hiện xúc động trong chương trình cùng sự tham gia hỗ trợ của các diễn viên: Hà Linh, Quỳnh Hương, PuKa, bé Gia Bảo... Nam ca sĩ Con bướm xuân cho biết thông qua nhạc cảnh này, anh mong rằng mỗi người con sẽ hiểu được sự thiêng liêng của gia đình.
Hồ Quang Hiếu cặp kè với "chân dài" trong vũ trường
Sau những vấp ngã...
...anh nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất
Ngoài nhạc cảnh Nơi ấy con tìm về, chương trình Danh hài đất Việt còn trình làng hai tiểu phẩm Ôi thần linh ơiHọc viện tiêng tái với sự tham gia của các nghệ sĩ Chí Tài, Thu Trang, Ngọc Lan, Khánh Nam, Kiều Linh, Tuyền Mập, Tuấn Khải, Hứa Minh Đạt, ca sĩ Ngô Kiến Huy...
Chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 14.10 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.