Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên đại học

19/01/2016 10:07 GMT+7

Với thành tích học tập xuất sắc và nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được mời làm giảng viên tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, giảng dạy lớp tài năng đặc biệt.

Với thành tích học tập xuất sắc và nhiều kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã được mời làm giảng viên tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, giảng dạy lớp tài năng đặc biệt.

Hồ Quỳnh Hương sẽ làm công tác đào tạo trong quý 2 năm 2016 - Ảnh: T.LHồ Quỳnh Hương sẽ làm công tác đào tạo trong quý 2 năm 2016 - Ảnh: T.L
Hồ Quỳnh Hương là một trong những sinh viên hiếm hoi tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy tốt nghiệp khá muộn vào năm 2013 nhưng trước đó, nữ ca sĩ đã được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ khi còn trong biên chế của Nhà hát nhạc nhẹ Trung ương. Đây là thành tích đáng nể khi cô là nghệ sĩ duy nhất được nhận bằng khen này khi chỉ mới 25 tuổi.

Hồ Quỳnh Hương được Hiệu trưởng Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội mời về làm giảng viên giảng dạy lớp tài năng đặc biệt, sẽ được mở vào quý 2 năm 2016.

Nói về lý do mời nữ ca sĩ 8X về làm giảng viên lớp tài năng đặc biệt, thiếu tướng Nguyễn Đức Trịnh - Hiệu trưởng Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội chia sẻ: “Theo kế hoạch năm học 2016, trong ba ngành ca hát, múa và âm nhạc sẽ có một lớp tài năng đặc biệt tập hợp những sinh viên đạt được điểm đầu vào từ 9,5. Hồ Quỳnh Hương được mời giảng dạy lớp này vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí, nhưng có nền tảng kiến thức xuất sắc. Bên cạnh đó, Hương cũng là một người rất có tâm với thế hệ sau. Tại trường, Hương có một quỹ tài năng mang tên Hồ Quỳnh Hương, quỹ này cùng với ngân sách của nhà trường dùng để khuyến khích các học sinh học giỏi và có đạo đức tốt”.
Hồ Quỳnh Hương tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Ảnh: NVCC
Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng là nữ ca sĩ có chất giọng cao, trữ tình với âm sắc đẹp. Ngoài ra, cô còn được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát của mình. Với bề dày kinh nghiệm trong sự nghiệp cũng như thành tích học tập đáng nể, nữ ca sĩ Bức thư tình thứ hai được nhiều người ủng hộ trở thành giảng viên đại học.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hồ Quỳnh Hương cho biết ngôi trường này đã gắn bó với cô gần 20 năm và cô có thành công như hôm nay là nhờ sự dạy dỗ của các thầy cô ở trường. Chính vì tình cảm dành cho trường rất lớn nên cô rất vui và hạnh phúc khi quyết định sẽ gắn bó với trường lâu dài hơn với vai trò là một giảng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.