Hồ Trung Dũng thắng lớn!

03/03/2012 13:26 GMT+7

(TNO) Trong đợt ghi hình chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 mới đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã xuất sắc trả lời hết 11 câu hỏi và giành giải thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng.

(TNO) Trong đợt ghi hình chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 mới đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã xuất sắc trả lời hết 11 câu hỏi và giành giải thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng.

Trong phần chơi của mình, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã lần lượt vượt qua 10 câu hỏi từ dễ đến khó, với kiến thức thuộc các lĩnh vực toán, tiếng việt,  khoa học, âm nhạc, lịch sử… trong giáo trình giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 5, với sự trợ giúp của các đồng đội là học sinh tiểu học.

 
Hồ Trung Dũng và các đồng đội của mình

Anh là người chơi duy nhất đối diện với câu hỏi đặc biệt thuộc bộ môn Lịch sử, để giành phần thưởng trị giá 50 triệu đồng: “Hãy cho biết người chiến sĩ cách mạng nào là người đã cắm cờ trên nóc dinh Độc Lập vào ngày 30.4.1975?”.

Chỉ mất vài giây suy nghĩ, Hồ Trung Dũng đã đưa ra đáp án chính xác là Đại tá Bùi Quang Thận, giành chiến thắng tuyệt đối của chương trình truyền hình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5 phiên bản Việt Nam.

 
Giây phút chiến thắng của Hồ Trung Dũng

Trong các phiên bản khác của chương trình Are you smarter than The 5th Grader? trên toàn thế giới, cũng chỉ có 2 người giành giải thưởng đặc biệt này, đều thuộc chương trình của Mỹ, là bà Kathy Cox - giám thị tại một trường công ở bang Georgia và ông George Smoot - một tiến sĩ từng giành giải Nobel vật lý.

Khi được hỏi cảm xúc khi là người đầu tiên của Việt Nam trả lời chính xác câu hỏi số 11, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày may mắn ngoài sức tưởng tượng của Dũng. Khi trả lời xong câu hỏi số 10, Dũng đã muốn dừng lại nhưng nhờ có sự cổ vũ của khán giả và các em nhỏ, Dũng đã vượt qua thử thách và trở thành người chiến thắng”.

 
Hồ Trung Dũng, MC Thanh Bạch cùng các em nhỏ mừng chiến thắng

Chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, phát sóng vào lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, được mua bản quyền từ Are you smarter than The 5th Grader?, một chương trình truyền hình được yêu thích của Mỹ và đã được phát sóng tại 50 quốc gia trên thế giới.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Bến Thành A&V vừa phát hành thêm 2 album mới
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Siêu mẫu Hà Anh “tung chiêu” trong đĩa đơn đầu tay
>> Bật mí trước đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”
>> Các “chân dài” đột phá trong đêm thi thứ 2
>> Ấn tượng với những cặp đôi hoàn hảo
>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Thăm nhà Hồ Trung Dũng
>> Cặp đôi hoàn hảo mất lửa trong đêm pop-ballad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.