Hồ Việt Trung bị thoát vị đĩa đệm khi quay cảnh hành động

03/05/2019 17:31 GMT+7

Những va đập, chấn thương trong quá trình Hồ Việt Trung quay Giải cứu tiểu thư 5 khiến đĩa đệm bị tổn thương và gây ra thoát vị.

Thành công lớn với sê-ri Giải cứu tiểu thư, không chỉ được gán với danh xưng “ông hoàng triệu view”, Hồ Việt Trung thừa nhận anh còn đổi đời, vượt lên mác ca sĩ hội chợ với cát-sê tăng chóng mặt. Đi hát được nâng giá, anh tiếp tục lấy đó đầu tư cho sản phẩm, và đến phần 5 thì chi phí làm MV lên đến 1 tỉ đồng. 
Theo tiết lộ từ Hồ Việt Trung, điểm khác biệt cốt lõi ở phần 5 Giải cứu tiểu thư nằm ở kịch bản. Thay vì yếu tố tình cảm hài được xuất hiện nhiều trong các phần trước, ở phần này, phim sẽ được chú trọng thêm về yếu tố hành động, võ thuật. Ngoài ra, cả đoàn đã phải quay liên tục trong nhiều ngày, mỗi ngày quay đến 2 - 3 giờ sáng mới nghỉ, rồi sáng hôm sau lại quay tiếp để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, các phân đoạn hành động, võ thuật cũng khiến các diễn viên phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” để có được những cảnh quay mãn nhãn.
Ngọc Sơn vội bay từ Hà Nội về đến chúc mừng học trò Hồ Việt Trung ra mắt sản phẩm mới Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ bộc bạch: “Để có những thước phim hay Trung đã dành hẳn 1 tuần lễ để luyện tập múa côn, ban đầu cũng bị thương tích nhiều lắm nhưng phải cố gắng để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, cảnh đánh đấm cũng khiến tôi thoát vị đĩa đệm 4 đốt ở cổ. Màn giả gái trong phim cũng khiến tôi ám ảnh rất nhiều”.
Ban đầu, nam ca sĩ cảm thấy đau nhức tại chỗ rồi đến chóng mặt đau đầu khi xuất hiện hiện tượng chèn ép các mạch máu, khiến nam ca sĩ có cảm giác đầu bốc hỏa, hoa mắt, chóng mặt. Nhưng đó vẫn chưa là gì khi quay phần 4 tại Campuchia, nam ca sĩ bị trượt chân té khi đóng cảnh rượt đuổi ngoài trời bằng xe tuk tuk với tốc độ cao. Vì đường hẹp, quanh co lại khuất tầm nhìn, tài xế xe quay phim không bao quát được các phương tiện lưu thông trên cùng cung đường nên không biết ở chiều ngược lại đang có xe tải. Đến khúc ôm cua, khi hai xe chuẩn bị "chạm" mặt thì tài xế mới phát hiện ra, trong phút hoảng loạn, tài xế không làm chủ được tay lái đã khiến Hồ Việt Trung bị văng xuống đường. Bị thương khá nặng ở chân phải, anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất để bác sĩ kiểm tra và băng bó, may mắn chỉ bị chấn thương bên ngoài. Liên tiếp các tai nạn nghề nghiệp vẫn không làm giảm ý chí của giọng ca sinh năm 1983. Anh tiếp tục ra phim trường, tự mình thực hiện các cảnh quay khó.
Giọng ca Nô lệ tình yêu bị "ép" múa côn trong họp báo
Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung cũng chia sẻ về những khó khăn áp lực khi anh ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí. Nam ca sĩ rất buồn khi bị đánh giá thấp nhất trong dàn huấn luyện viên vì xuất thân "hội chợ". Tại thời điểm đó, nhiều công việc cứ ùa đến khiến anh mất ngủ dẫn đến stress. Nam ca sĩ đã phải tuyên bố nếu không làm được trò trống gì, không dạy được cho thí sinh sẽ không tham gia bất kỳ một gameshow nào nữa.
Tự nhận mình là một người thành công trong công việc sau 16 năm nỗ lực đi hát, đóng phim đã được khán giả biết đến, Hồ Việt Trung không giấu việc mua được nhà, xe để “có chỗ chui ra chui vào”, tiện cho việc đi lại. Song về hôn nhân, nam ca sĩ khẳng định anh là người thất bại khi ly hôn, đang nuôi con gái để vợ cũ tiện đi bước nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.