Hồ Việt Trung hát 'Con đường xưa em đi' trên sóng truyền hình

19/04/2017 09:13 GMT+7

Sau khi được lưu hành trở lại, bài hát Con đường xưa em đi sẽ lần đầu tiên được Hồ Việt Trung thể hiện trên sóng truyền hình trong chương trình Hãy nghe tôi hát chủ đề Phương Dung - Đường tình ngày xưa .

Trong tập 9 của Hãy nghe tôi hát phát sóng tối 20.4, các thí sinh sẽ thể hiện lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung trong sự nghiệp kéo dài gần 60 năm với hơn 300 đĩa nhạc đã thu âm cùng hàng ngàn bài hát đã biểu diễn của bà.
Giữa những ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ như Bông hồng cài áo, Hàn Mặc Tử, Đổi thay... Hồ Việt Trung đã quyết định chọn ca khúc Con đường xưa em đi để thể hiện trong đêm thi này. Đây là bài hát đã được Phương Dung hát và thu âm liên tục trong nhiều năm qua và cũng là bài hát đang gây chú ý nhất.
Những ngày qua, vấn đề cấp phép cho 5 ca khúc trước năm 1975 trong đó có Con đường xưa em đi (tác giả Châu Kỳ - Hồ Đình Phương) đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản yêu cầu Cục Nghệ thuật biểu diễn thu hồi quyết định yêu cầu tạm dừng lưu hành 5 ca khúc trên.
Được nữ ca sĩ Phương Dung dành nhiều lời khen trong các đêm thi trước, thậm chí gọi là "thí sinh có chất giọng bolero nhất" nhưng Hồ Việt Trung vẫn không tránh khỏi áp lực bởi đây là ca khúc đang rất được khán giả quan tâm và Phương Dung cũng là một giám khảo rất khó tính. Tuy vậy, nam ca sĩ cho rằng đây cũng là một cơ hội để các thí sinh được nghe những lời chân thành nhất từ một ca sĩ đã đi hát gần 60 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.