Hoa hậu Anh bị tước vương miện chụp ảnh lịch khỏa thân

26/07/2016 15:13 GMT+7

Sau khi bị tước danh hiệu Hoa hậu Vương quốc Anh vì cảnh sex trên truyền hình, Zara Holland vô tư khỏa thân 100% trên bộ lịch năm 2017.

Hoa hậu Anh bị tước vương miện chụp ảnh lịch khỏa thân
Zara Holland tạo dáng táo bạo khi mặc bikini, bán khỏa thân và khỏa thân hoàn toàn trong bộ lịch 2017 Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Theo những gì Zara Holland trả lời phỏng vấn sau scandal bị tước vương miện thì rõ ràng cô luôn cảm thấy không công bằng. Người đẹp cho rằng cảnh giường chiếu của mình trong chương trình Love Island được công khai trên truyền hình không phải là lý do chính đáng cho việc truất ngôi.
Một số người cũng đồng tình với điều này. Hàng ngàn fan hâm mộ ủng hộ Zara Holland còn ký thỉnh nguyện thư yêu cầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Vương quốc Anh phải trao trả danh hiệu cho Zara Holland. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh khỏa thân của Zara Holland được tung ra, số người tranh cãi về chuyện tước danh hiệu nữ hoàng nhan sắc đã giảm đi đáng kể.
Công chúng bị bất ngờ trước hình ảnh Zara Holland tạo dáng táo bạo, đầy khiêu khích trong bộ lịch chào năm 2017. Zara Holland không ngại mặc bikini cờ Anh, bán khỏa thân với đồ lót ren và khỏa thân hoàn toàn để khoe vẻ sexy.
Hoa hậu Anh bị tước vương miện chụp ảnh lịch khỏa thân 2
Zara Holland khẳng định cô không hối hận về những chuyện mình đã làm Ảnh: Rex Shutterstock
Vì đã không còn là hoa hậu nên việc chụp ảnh “nude” của Zara Holland không bị “tuýt còi”, ngược lại, càng khiến các khán giả từng theo dõi cô ở Love Island phải chú ý.
Trang Mirror nhận xét Zara Holland có lẽ là thí sinh “đen” nhất lịch sử chương trình Love Island của ITV. Không chỉ bị mất danh hiệu vì nó, Zara Holland thậm chí còn không được tham gia trọn vẹn show thực tế này bởi phải trở về chăm sóc mẹ ốm - sau khi nghe tin con gái mất ngôi hoa hậu. Ngay đến buổi đoàn tụ các thí sinh, cô cũng không có mặt. Zara tweet trên trang cá nhân giải thích sự "biến mất" trong buổi tổng kết chương trình: “Tôi đã bị đau nửa đầu nên không xuất hiện ở buổi tiệc”.
Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết thực ra lý do là vì mỹ nhân 20 tuổi không muốn dính dáng gì đến chương trình “đã hủy hoại cuộc sống” của cô nữa. Phát ngôn viên ITV cũng nói với Daily Star: “Cô ấy (Zara) bị ốm ngày diễn ra tiệc kết thúc chương trình. Chúng tôi cố gắng định quay phim về cô ấy trong dịp khác nhưng cô ấy đã tự rút”.
Zara Holland từng chia sẻ dù chưa hoàn toàn chấp nhận được chuyện không còn là Hoa hậu Vương quốc Anh 2015 nhưng cô không hối hận về những gì đã làm và vẫn sẽ bước tiếp. Từ việc chụp ảnh nude, công chúng cho rằng Zara đang muốn tiến vào làng giải trí theo cách thức dễ dàng nhất: tạo tai tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.