Hoa hậu bị tước vương miện vì mang thai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/04/2019 13:03 GMT+7

Ngày 12.4, tờ Los Tiempos của Bolivia đưa tin, Joyce Prado, đương kim hoa hậu nước này đã bị tước vương miện vì mang thai với bạn trai trong thời gian còn đương nhiệm.

Theo đó, ban tổ chức Hoa hậu Bolivia đã thông báo rằng Joyce Prado chính thức bị tước danh hiệu Hoa hậu Bolivia. Theo tuyên bố của tổ chức nói trên, người mẫu 22 tuổi đã vi phạm hợp đồng cũng như các điều khoản bảo mật mà hai bên đã thống nhất và đi đến ký kết cách đây ít lâu.

Nhiều tháng qua, người đẹp 22 tuổi liên tục đăng ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV

Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Los Tiempos rằng chân dài đại diện Bolivia tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang ở tháng thứ hai của thai kỳ. Cha của đứa trẻ trong bụng cô là Rodrigo Giménez, nam người mẫu mang quốc tịch Paraguay. Khi sự việc bị công khai trên mặt báo, Joyce Prado đã không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ với bạn trai: “Đúng, chúng tôi đã yêu nhau từ 4 tháng trước và sẽ sớm có con”. Mỹ nhân 22 tuổi cũng cho biết cặp đôi chưa có ý định tổ chức hôn lễ nhưng sự kiện trọng đại này sẽ sớm được tổ chức. Cô cũng tiết lộ rằng hiện hai người đang rất hạnh phúc và được gia đình hết mực ủng hộ chuyện tình cảm.

Theo báo chí trong nước dự đoán, việc tước vương miện sẽ khiến Joyce Prado mất nhiều quyền lợi trong tương lai ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện Joyce Prado mang thai với bạn trai không phải là một thông tin quá sốc với nhiều người hâm mộ. Nguyên nhân là trên trang cá nhân hơn 22.000 lượt theo dõi của mình, mỹ nhân 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, ngọt ngào với Rodrigo Giménez như một động thái công khai mối quan hệ tình cảm. Nhiều người cho rằng Joyce Prado sẽ chẳng có chút nuối tiếc về chiếc vương miện vừa bị tước đi bởi cô đang rất hạnh phúc với bạn trai và có ý định gắn bó lâu dài với nam người mẫu.

Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân vừa mất ngôi hoa hậu ẢNH: INSTAGRAM NV

Joyce Prado sinh năm 1997 và là một cái tên quen thuộc tại các cuộc thi sắc đẹp ở Bolivia. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng chuẩn xác, mỹ nhân 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu. Năm 2015, người đẹp này đăng quang Hoa hậu Du lịch Bolivia khi vừa tròn 18 tuổi. Cô đại điện quê nhà "chinh chiến" tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 và dừng chân ở top 10. Đến năm 2018, Joyce Prado được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Bolivia và đại diện quốc gia này tham gia tranh tài tại Miss Universe 2018 nhưng không đạt được thành tích như mong đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.