Hoa hậu biển Thùy Trang duyên dáng áo dài trong vòng vây sinh viên

16/01/2017 14:11 GMT+7

Trong tà áo dài màu hồng kiểu dáng cổ điển, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Thùy Trang thu hút sự quan tâm của các học sinh sinh viên khi tham dự lễ trao giải cuộc thi Nước và cuộc sống vừa diễn ra tại Hà Nội.

Nước và cuộc sống là cuộc thi vinh danh những sáng kiến, những mô hình có chất lượng cao và thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường nước nói riêng và môi trường nói chung, do Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên Môi trường phối hợp với T.Ư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức.
Hậu biển Biển Thùy Trang duyên dáng áo dài trong vòng vây sinh viên 1
Hậu biển Biển Thùy Trang duyên dáng áo dài trong vòng vây sinh viên 2
Người đẹp sinh năm 1995 không có nhiều thay đổi sau hơn nửa năm đăng quang
Sau hai vòng sơ loại và chung khảo, ban giám khảo đã chọn các tác phẩm xuất sắc để trao giải. Hoa hậu biển Thùy Trang đã vinh dự được mời góp mặt trao giải cho các em học sinh, sinh viên. Người đẹp đến từ tỉnh Hòa Bình cho biết đây là lĩnh vực cô rất quan tâm và dành nhiều tâm huyết.
"Mỗi lần tham gia chương trình, tôi đều được gặp các em học sinh tài năng, đã tự chế tạo ra những sản phẩm đặc biệt nhằm bảo vệ môi trường, cuộc sống. Sự sáng tạo vô tận của các em khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ và giúp mình cảm thấy cần phấn đấu hơn trong cuộc sống", Thùy Trang chia sẻ.
Sau khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Thùy Trang không có nhiều hoạt động trong showbiz. Cô đang làm việc cho một hãng thiết kế nội thất, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện trong cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.