Hoa hậu chuyển giới Lào sang Việt Nam trình diễn thời trang

11/10/2017 08:43 GMT+7

Piyada Inthavong, Hoa hậu chuyển giới Lào kiêm Á hậu 2 Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2014, đã đến Việt Nam để tham dự sự kiện thời trang sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 20 - 22.10.

Piyada Inthavong sinh năm 1992, được đánh giá là một trong số những người đẹp chuyển giới đẹp nhất hành tinh. Dù sinh ra với ngoại hình là nam giới, nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Piyada đã có một khuôn mặt và hình thể khiến nhiều cô gái phải mơ ước. Hiện tại, cô sở hữu mái tóc mượt mà, làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh thoát và đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ.
Được biết, Hoa hậu chuyển giới Lào Piyada Inthavong đến Việt Nam để tham gia trình diễn thời trang trong chương trình Fashionology Festival (Lễ hội thời trang và công nghệ), diễn ra vào ba ngày 20, 21 và 22.10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 10.10, cô khoe vẻ nữ tính, thanh lịch với váy ren xuyên thấu, xếp tầng. Tại sự kiện, người đẹp cũng tự tin thể hiện khả năng trình diễn catwalk của mình.
Piyada Inthavong xinh đẹp và cuốn hút, được ví là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất hiện nay
Cô chụp ảnh cùng nhà thiết kế Lê Long Dũng trong sự kiện
Theo ban tổ chức, Piyada Inthavong sẽ trình diễn trong hai đêm với đêm đầu là bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Nam và đêm thứ hai là một bộ sưu tập thời trang của Singapore. 
Với việc mời các người mẫu và nhà thiết kế khu vực tham gia, Fashionology Festival 2017 cho thấy sự kết nối, giới thiệu thời trang Việt với bạn bè quốc tế, đồng thời mang tinh hoa, công nghệ trình diễn mới nhất về Việt Nam. Đó là sự tham gia của Hiệp hội thiết kế thời trang Đông Nam Á, bao gồm các nhà thiết kế đến từ Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.
Bên cạnh hơn 450 bộ sưu tập thời trang trong ba ngày diễn ra chương trình, các công nghệ trình diễn cũng được mang đến lần đầu tiên tại lễ hội như sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, công nghệ động lực học Kinetic, công nghệ AR Magic Mirror... trên sàn diễn là toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 m, rộng 64 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.