'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016' được trao chứng nhận tại Việt Nam

19/10/2017 12:19 GMT+7

Đương kim Miss Grand International xuất sắc vượt qua 400 cô gái khác để giành ngôi vị cao nhất Miss Grand Slam 2016 do Global Beauties bình chọn. Người đẹp Indonesia hạnh phúc nhận chứng nhận này vào tối 18.10 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Ariska Putri Pertiwi là sinh viên Y khoa của Đại học North Sumatera, Indonesia. Cô nhận thành quả này nhờ vào những hoạt động không mệt mỏi trong suốt nhiệm kỳ.
Phát biểu khi nhận vinh dự lớn, Ariska Putri Pertiwi chia sẻ: "Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khi được nhận danh hiệu này. Đây là động lực rất lớn cho tôi trong những hành trình kế tiếp. Tôi mong trong 77 cô gái ngồi đây của cuộc thi Miss Grand International 2017 sẽ có người kế vị xứng đáng nhất. Đêm nay quả thật rất tuyệt vời".
Hôm nay 19.10, theo dự kiến các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2017 sẽ bước vào phần phỏng vấn cùng ban giám khảo. Bên cạnh đó, họ sẽ tích cực tập luyện cho vòng sơ kết (23.10)  và chung kết (25.10), được phát sóng trực tiếp trên Les't Viet - VTC9.
Huyền My gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016
Nhan sắc đến từ US Virgin Island diện bộ cánh khá gợi cảm của nhà thiết kế Mi Trang
Chân dài Bungari
Người đẹp Campuchia đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả quê nhà
Hoa hậu Brazil được đánh giá là thí sinh rất mạnh ở cuộc thi năm nay
Người đẹp Costa Rica
Người đẹp Colombia
Hoa hậu Trung Quốc có chiều cao ấn tượng
Người đẹp Ecuado
Mỹ nhân Cuba
Hoa hậu Fiji
Hoa hậu Anh
Đại diện Hungari
Hoa hậu Ấn Độ sở hữu nhan sắc ngọt ngào
Thí sinh Thái Lan khoe vòng một bốc lửa
Sau 2/3 chặng đường của cuộc thi Miss Grand International 2017, các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho những màn trình diễn đặc sắc trong đêm sơ kết 23.10 và chung kết vào tối 25.10
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.