Hoa hậu Diễm Hương 'xông đất' 'Siêu mẫu nhí' mùa 2

26/01/2017 15:41 GMT+7

Mở đầu cho mùa 2 của Siêu mẫu nhí , Hoa hậu Diễm Hương vinh dự trở thành vị giám khảo khách mời đầu tiên trong chương trình được phát sóng ngay mùng 2 Tết Nguyên đán.

Hoa hậu Diễm Hương 'xông đất' 'Siêu mẫu nhí' mùa 21
Hoa hậu Diễm Hương đích thân lên sàn diễn, nắm tay các thí sinh nhí thực hiện những bước catwalk chuyên nghiệp Ảnh: BTC
Sau mùa thi đầu tiên với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng làm giám khảo khách mời như Huyền My, Thúy Hạnh, Trương Tri Trúc Diễm, Trà My Idol, Yến Trang - Yến Nhi, Á hậu Thùy Dung, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh..., Siêu mẫu nhí mùa hai đã chính thức trở lại với những giám khảo khách mời hoàn toàn mới.
Trong đó, Diễm Hương sẽ là khách mời đầu tiên. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hi vọng rằng sự xuất hiện đầu xuân tại một chương trình dành cho thiếu nhi sẽ giúp gia đình cô có một năm tràn đầy niềm vui hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười.
Trong chương trình, Diễm Hương thích thú theo dõi những phần thi sáng tạo của các thí sinh nhí. Người đẹp hi vọng con trai cô sau này cũng sẽ tự tin như những các siêu mẫu nhí này. Diễm Hương chia sẻ cô rất mong muốn được xây dựng hình ảnh fashionista cho con trai của mình. Do đó cô luôn kỹ lưỡng trong việc chọn lựa trang phục cho bé Noah. Bên cạnh đó, giám khảo Hưng Phúc cũng ngỏ lời mời con trai người đẹp 9X tham dự cuộc thi Siêu mẫu nhí năm sau.
Chương trình Siêu mẫu nhí mùa 2 phát sóng tập đầu tiên vào ngày 29.1, nhằm mùng 2 Tết Âm lịch trên VTV9. Các bé được khán giả bình chọn là Siêu mẫu nhí của tuần sẽ tham gia đêm Gala tổng kết trao giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.