Hoa hậu Diệu Hân rạng rỡ ngày về nước

31/12/2012 14:55 GMT+7

(iHay) Chiều 30.12, hoa hậu cuộc thi Miss ASEAN 2012 Diệu Hân đã về đến Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè đồng nghiệp.

(iHay) Chiều 30.12, hoa hậu cuộc thi Miss ASEAN 2012 Diệu Hân đã về đến Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của bạn bè đồng nghiệp.

>> Hoa hậu Thu Hoài bán đấu giá đầm dạ hội 220 triệu đồng làm từ thiện
>> 7 điều bất ngờ về Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo

Đón Diệu Hân tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) là nhà thiết kế thời trang - giám đốc sáng tạo nghệ thuật Võ Việt Chung, giám đốc kinh doanh VC Modeling - ông Vincent Trần (công ty độc quyền đưa Diệu Hân đi thi) cùng với gia đình, bạn bè, fan hâm mộ… và đặc biệt là Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo.

 
Diệu Hân nở nụ cười rạng rỡ khi vừa đăt chân xuống sân bay


Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo (áo dài) cùng mọi người ra đón Diệu Hân


Diệu Hân (trái) và
Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo


Diệu Hân rạng rỡ ngày trở về

Diệu Hân cho biết cho đến bây giờ cô vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng khi vượt qua các người đẹp đến từ khu vực Đông Nam Á để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss ASEAN 2012 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) vào hôm 23.12 vừa qua.

Sắp tới đây, Hoa hậu Diệu Hân sẽ có những buổi gặp gỡ và tiếp xúc với các quan chức cấp cao của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và tham gia các hoạt động từ thiện…

Theo tin mới nhất từ ban tổ chức Miss ASEAN, sắp tới đây, hai Á hậu Miss ASEAN cũng sẽ đến Việt Nam, rồi cùng Diệu Hân lên kế hoạch quảng bá hình ảnh Việt Nam và các nước Đông Nam Á ra thế giới.

Nhà thiết kế - giám đốc sáng tạo nghệ thuật Võ việt Chung cho biết thêm anh sẽ thiết kế cho Diệu Hân những bộ áo dài đặc biệt để cô mặc trong những dịp quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Riêng người đẹp Diệu Hân cũng chia sẻ với iHay.vn một số hình ảnh khi cô ở Bangkok. Trong những ngày làm việc vừa qua, ban tổ chức Miss ASEAN đã bố trí cho cô một căn hộ cao cấp tại thủ đô xứ chùa vàng để tiện cho việc đi lại và làm việc của Diệu Hân trong một năm với vai trò là đại sứ sắc đẹp của Đông Nam Á.

 


Căn hộ cao cấp mà Diệu Hân được bố trí tại Bangkok

Ngát Ngọc

>> Người đẹp Kosovo nhận giải Hoa hậu ảnh Miss Universe 2012
>> Người đẹp Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012
>> Phan Thu Quyên đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012
>> Bà già Yamaha" Thúy Nga bất ngờ dự thi Hoa hậu Phu nhân
>> Hoa hậu trắng quá cũng bị chê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.