Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova giao lưu cùng khán giả Việt

22/06/2017 12:42 GMT+7

Ngày 25.6, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova sẽ đến TP.HCM để tham dự một sự kiện do công ty quản lý của cô tổ chức.

Natalie Glebova là Hoa hậu Hoàn vũ người Canada. Cô sinh năm 1981 tại Tuapse (Nga) rồi chuyển tới sống ở Toronto (Canada). Trước khi tham dự cuộc thi Miss Universe 2015, Natalie làm người mẫu và đã tốt nghiệp Đại học Ryerson ở Toronto ngành thương mại.
Natalie kết hôn với vận động viên tennis người Thái Paradorn Srichaphan năm 2007 nhưng chia tay sau ba năm mặn nồng. Hiện tại, Natalie đang sống hạnh phúc cùng vị hôn phu là nam vương Panama 2001 Dean Kelly ở Thái Lan. Cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng Maya Kelly vào năm 2016.
Natalie Glebova là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo và sự kiện bậc nhất ở Thái Lan. Cô được bình chọn là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại. Sức hút của Natalie đến từ quan điểm của cô: "Sắc đẹp của một người bao gồm cá tính, phong cách và sự thông minh hóm hỉnh”. Cô có thể chơi và sáng tác nhạc piano cổ điển, từng đoạt nhiều giải thưởng về các môn thể dục ở địa phương. Natalie rất thích chơi các môn thể thao ngoài trời, thích làm đẹp, tập luyện duy trì vóc dáng. Cô đa tài khi có thể viết sách và từng cho ra đời cuốn sách “Khỏe mạnh, hạnh phúc và xinh đẹp”.
Cô là người dành nhiều tình cảm cho Việt Nam. Năm 2015, sau khi xem đêm thi bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova tin tưởng đại diện Việt Nam Phạm Hương sẽ đăng quang trong cuộc thi tại Mỹ. Đến Việt Nam nhân dịp này, người đẹp sẽ có buổi trò chuyện trực tiếp với khán giả trong buổi livestream Talkshow 8PM lúc 20 giờ ngày 25.6.
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova lúc đăng quang
Natalie Glebova bên chồng và con gái
Hiện tại người đẹp Canada sinh sống và hoạt động chủ yếu ở xứ chùa vàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.