‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’: Xuất hiện thí sinh lai Tây hoàn cảnh đặc biệt

Dù còn hơn một tháng nữa mới hết hạn nộp hồ sơ ghi danh, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang 'nóng' lên từng ngày bởi sự xuất hiện liên tiếp của nhiều nhân tố ấn tượng.

Gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình có phần khác biệt, Lê Thị Mỹ Hạnh có cha là người Anh, còn mẹ người Việt. Là con lai, từ nhỏ Mỹ Hạnh thường bị bạn bè trêu chọc, một phần vì cô không biết cha mình là ai. Hai mẹ con nương tựa lẫn nhau sống ở Cần Thơ. Chính hoàn cảnh ấy đã giúp Mỹ Hạnh có thêm nghị lực trong cuộc sống. Mẹ là người đã động viên và ủng hộ cô ghi danh đăng ký tham dự cuộc thi. Cô nói danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là món quà ý nghĩa cô dành tặng mẹ.
Người đẹp lai ấn tượng có tuổi thơ bị xem thường phân biệt đối xử
Ngoài Mỹ Hạnh, cuộc thi còn có thí sinh Phạm Thị Diễm Nhi đến từ Nha Trang, gây chú ý khi giảm 15 kg trong vòng 2 tháng để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sở hữu chiều cao 1,68 m cùng các số đo hình thể 89-60-91, Diễm Nhi để lại nhiều ấn tượng cho người đối diện. Ít ai biết rằng vài tháng trước, Nhi vẫn còn là một cô gái tự ti, bị bạn bè tẩy chay và trêu chọc vì thân hình quá khổ của mình.
Cô gái đến từ Nha Trang này đã quyết tâm thay đổi bằng cách tích cực giảm cân theo một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập chăm chỉ. Sự cố gắng đã được đền đáp khi Nhi giảm được 15 kg trong vòng 2 tháng. "Từ đó cuộc sống của tôi mở ra một trang mới, mọi cơ hội trở nên dễ dàng hơn", Diễm Nhi chia sẻ.
Phạm Thị Diễm Nhi giảm 15 kg để tham gia thi hoa hậu
Cô sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị du lịch cho biết việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cột mốc mà cô luôn muốn chinh phục: "Tôi đặt kỳ vọng rất cao vào cuộc thi này, vì qua đó, tôi có cơ hội trở thành một đại diện quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Câu nói mà tôi tâm đắc nhất "The most important thing a girl wears is her confidence" (Điều quan trọng nhất mà cô gái mang theo là sự tự tin của cô ấy)".
Có nét tương đồng với Diễm Nhi về chiều cao (1,68 m) nhưng Nguyễn Thanh Vy (Nha Trang) lại là một câu chuyện khác về ý chí, nghị lực mà nhiều người phải khâm phục. Cô từng trải qua tuổi thơ không mấy êm đềm khi cô phải xa ba mẹ và sống với bà ngoại từ nhỏ. Những khó khăn, vất vả đã giúp cô gái trẻ thêm mạnh mẽ. Thanh Vy tin rằng câu chuyện của mình sẽ mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho những người có hoàn cảnh giống cô sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Cô gái này sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú và có số đo hình thể khá chuẩn là 93-62-95.
Mặc dù hạn chế về chiều cao 1,68 m nhưng Nguyễn Thanh Vy lại sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh đến hết ngày 31.8. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào 2.12 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Nha Trang, phát sóng trực tiếp trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.