Hoa hậu Jennifer Phạm 'chạm mặt' chồng cũ

27/04/2017 09:32 GMT+7

Dù đã chia tay nhưng khi tình cờ chạm mặt trong một sự kiện diễn ra tối 26.4, Jennifer Phạm và Quang Dũng vẫn vui vẻ trò chuyện.

Trong lần về nước "chớp nhoáng" này, Jennifer Phạm đảm nhận vai trò MC. Dù mới sinh con thứ ba vào giáng sinh năm 2016 nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn giữ vóc dáng khiến nhiều người ghen tị. Tại sự kiện, cô mặc bộ trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Xuân Lê, thu hút mọi ánh nhìn của quan khách.
Điều đáng nói là tại sự kiện còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng. Khi cả hai tình cờ chạm mặt ở hậu trường, nhiều người e ngại đôi vợ chồng đình đám một thời sẽ tránh né nhau nhưng cả hai vẫn rất thoải mái trò chuyện. Quang Dũng vui vẻ hỏi thăm sức khỏe của gia đình Jennifer Phạm và chuyện học hành của con trai Bảo Nam. Trong khi đó, Jennifer Phạm hào hứng chụp ảnh chồng cũ để gửi về cho con trai. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 
Quang Dũng và Jennifer Phạm vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong hậu trường
Jennifer Phạm hào hứng chụp ảnh Quang Dũng để gửi về cho con trai
Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn vào năm 2007. Tuy nhiên, hôn nhân hạnh phúc chỉ kéo dài trong hai năm, sau đó cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" dù đã có với nhau một cậu con trai là bé Bảo Nam. Sau thời gian ly hôn, Jennifer Phạm từng lên tiếng chê trách Quang Dũng không hoàn thành bổn phận làm cha. Mối quan hệ của họ vì thế được đồn đoán là không mấy tốt đẹp.
Cho đến hiện tại, Quang Dũng chưa khi nào chia sẻ về tình yêu mới hay dự định tái hôn trong khi Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên gia đình mới. Sau khi xuất hiện tại sự kiện tối 26.4, cô phải chạy gấp ra sân bay để tiếp tục đi show ở châu Âu 3 ngày trước khi về lại Mỹ, sau đó cả gia đình sẽ về lại Việt Nam vào tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.