Hoa hậu Kelly Trang Trần được Tổng thống Obama tặng bằng khen

20/01/2017 12:50 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Kelly Trang Trần đã vinh dự nhận được bằng khen từ Tổng thống Barack Obama về những đóng góp cho các hoạt động cộng đồng của người Việt tại Mỹ và cuộc thi Mrs World .

Hoa hậu Kelly Trang Trần đang là thành viên ban tổ chức Mrs World, Giám đốc Mrs Vietnam World, cuộc thi dành cho các quý bà thành đạt gốc Việt trên thế giới. Ở đấu trường sắc đẹp Mrs World năm 2015, Kelly Trang Trần giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ áo dài cách điệu do chính tay mình thực hiện.
Từ năm 2016, Hoa hậu Kelly Trang Trần đã đứng ra tổ chức cuộc thi Mrs Vietnam World nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ Việt Nam để thi đấu tại Mrs World. Cô còn là gương mặt hoạt động năng nổ với các dự án thiện nguyện trong cộng đồng người Việt cùng ông xã, nhiếp ảnh gia Alex Bùi.
Với những hoạt động cộng đồng nổi bật thời gian qua, Kelly Trang Trần đã nhận được bằng khen từ Tổng thống Obama trước khi ông rời Nhà trắng vào ngày 20.1.
Kelly Trang Trần cho biết sắp tới sẽ chuẩn bị cho hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện phụ nữ Việt Nam tại Mrs World 2017 tổ chức ở Trung Quốc cuối năm nay. Theo đó, Mrs Vietnam World 2017 sẽ bắt đầu vào tháng 7 tại Las Vegas (Mỹ) để tìm ra đại diện Việt Nam ở cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.