Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy cắt xẻ không nội y làm giám khảo

26/09/2016 10:37 GMT+7

Việc nhận lời mời làm giám khảo chung kết Người mẫu ảnh 2016 tối 25.9 tại TP.HCM cũng đánh dấu sự tái xuất làng giải trí sau những ồn ào của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau hơn hai tháng không có bất kỳ hoạt động nào trước công chúng, tối 25.9, Kỳ Duyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, lập tức trở thành tâm điểm chú ý.
Hoa hậu diện bộ váy đen xuyên thấu phần ngực và xẻ tận đùi, khoe mốt không nội y. Trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Chung Thanh Phong giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe tối đa làn da trắng ngần và ba vòng gợi cảm. Dù vậy, vẫn có không ít ý kiến cho rằng trang phục này quá táo bạo với người đẹp 20 tuổi.
Không chỉ đến chấm thi, Kỳ Duyên còn thoải mái giao lưu và chụp ảnh với người hâm mộ. Cô cười rạng rỡ, hoạt ngôn trên ghế nóng cùng Chí Thiện và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
Sự tái xuất lần này của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận động viên, khen ngợi Kỳ Duyên đã trở lại và ngày càng đẹp, trưởng thành, cũng có người cho rằng Kỳ Duyên đã mất đi hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng của mình.
Xuất hiện trong sự kiện, Kỳ Duyên gây chú ý khi diện váy xẻ sâu gợi cảm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong
Hình ảnh hở bạo của người đẹp sinh năm 1996 trên ghế nóng
Cô khá thoải mái trong lần tái xuất này
Sự trở lại với trang phục táo bạo của Kỳ Duyên tiếp tục tạo ra nhiều tranh cãi
Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong sự kiện là ca sĩ Chí Thiện và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
Kỳ Duyên trao giải cho thí sinh
Người đẹp Nam Định đánh dấu sự "lột xác" về phong cách với mốt không nội y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.