Hoa hậu Kỳ Duyên gói bánh chưng với bà con vùng cao

21/01/2016 15:20 GMT+7

Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên tham gia nhiều hoạt động xã hội với mong muốn trao tặng những món quà ý nghĩa cho người dân nghèo ở các tỉnh còn khó khăn.

Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên tham gia nhiều hoạt động xã hội với mong muốn trao tặng những món quà ý nghĩa cho người dân nghèo ở các tỉnh còn khó khăn.

Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia gió 1.000 bánh chưng, bánh sừng trâu đón TếtHoa hậu Kỳ Duyên tham gia gió 1.000 bánh chưng, bánh sừng trâu đón Tết
Mới đây, trong chuyến từ thiện tại Nghệ An, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã cùng Chi hội phụ nữ xã Lục Dạ, huyện Con Cuông gói khoảng 1.000 chiếc bánh chưng đen, bánh sừng trâu - hai loại bánh truyền thống vào dịp Tết của người dân tộc Thái.
Người đẹp cho biết cô rất thích thú khi học cách gói bánh chưng của người Thái bởi bánh chưng ở đây có kích thước nhỏ hơn nhiều so với bánh chưng cô vẫn thường ăn vào dịp Tết. Chỉ cần mất ít phút lắng nghe hướng dẫn của người dân, Kỳ Duyên đã có thể gói thành thạo bánh chưng nhỏ xíu này.

Kỳ Duyên học gói bánh chưng của người dân tộc Thái
Sau khi hoàn thành khoảng 1.000 chiếc bánh chưng và bánh sừng trâu, Kỳ Duyên cùng với người dân dựng bếp ngoài trời để luộc bánh.
"Cùng thức canh lửa cho nồi bánh và nướng ngô, tôi có cảm giác như mình đang đón Tết truyền thống thực sự. Ngày bé, vì sống ở thành phố Nam Định nên tôi chưa có dịp được trải nghiệm cái Tết vùng cao", hoa hậu nói.
Bỏ bánh chưng vào nồi để luộc

Vớt bánh ra sau khi bánh đã chín
Cũng trong chuyến đi Nghệ An, Kỳ Duyên cùng học sinh ở đây đi nhặt rác và quét dọn trường học, đường phố. Trời mưa phùn, đường đất ướt và trơn nhưng hoa hậu vẫn hăng hái làm việc. Cô được các em học sinh rất quý mến vì sự thân thiện, cởi mở.
Chỉ còn gần 1 năm "tại vị", Kỳ Duyên mong rằng cô sẽ đóng góp nhiều hơn cho cộng đồngKỳ Duyên thân thiện với các em nhỏ
Chăm chỉ học tập và làm việc thiện nguyện cũng là cách giúp người đẹp Nam Định bớt đi scandalCô được người dân nơi đây quý mến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.