Hoa hậu Kỳ Duyên lên sóng ‘Thiên đường ẩm thực’

22/07/2016 16:05 GMT+7

Tập 10 chương trình Thiên đường ẩm thực chủ đề Món ăn quê nhà sẽ lên sóng ngày 24.7 với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, người đang gây ồn ào với scandal hút thuốc nơi công cộng.

Trong thời gian qua, vụ ồn ào hút thuốc của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người đẹp Nam Định tạm rút mọi hoạt động. Theo ban tổ chức Thiên đường ẩm thực, Kỳ Duyên đã ghi hình chương trình trước khi đoạn clip trên bị rò rỉ.
Và vì việc hút thuốc không vi phạm pháp luật nên không ảnh hưởng đến tập phát sóng lần này của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng các khách mời Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam, Trương Quỳnh Anh, Chí Thiện.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị lên sóng ‘Thiên đường ẩm thực’ 1
Kỳ Duyên và các khách mời
Ban tổ chức tiết lộ Hoa hậu Việt Nam 2014 được xếp cùng một đội với ca sĩ Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Chí Thiện. Trong khi đó, bộ ba ca sĩ hài hước, vui nhộn Thanh Duy, Đại Nhân, Huy Nam cũng được xếp thành đội đối thủ.
Trong tập 10, nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Trà Vinh, An Giang, Ninh Thuận sẽ xuất hiện trong tập này. Không còn là một Hoa hậu “sang chảnh” như thường thấy ở các sự kiện, Kỳ Duyên trong Thiên đường ẩm thực là cô gái vui vẻ, thân thiện, thích ăn uống và cũng rất hay trêu chọc đối thủ.
Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tư thể hiện cá tính, phụng phịu mặt khi bị ép nhịn đói và không ngại chọc ghẹo đội đối thủ là hãy “gặm cỏ, gặm cây” đi. Chính “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang cũng không ít lần thể hiện sự bất ngờ trước Kỳ Duyên.
Cô liên tục thể hiện biểu cảm ngộ nghĩnh với Chí Thiện
Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc cáu giận hài hước đáng yêu của Hoa hậu Kỳ Duyên hay những lần bị buộc phải nhìn miệng đối thủ. Kỳ Duyên liên tục thể hiện biểu cảm ngộ nghĩnh và những câu nói buồn cười.
Tập 10 Thiên đường ẩm thực được phát sóng vào ngày 24.7 kênh HTV7 và THĐT2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.