Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm

27/03/2018 10:18 GMT+7

Sau 4 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, đến nay đã 4 năm nhưng chưa bao giờ cái tên Kỳ Duyên ngừng hot. Cô luôn có sức hấp dẫn với truyền thông lẫn công chúng. Từng gặp không ít ồn ào nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân cùng êkip bên cạnh đã giúp Kỳ Duyên toả sáng trong năm 2017. Cô trở thành "nữ hoàng vedette" càn quét hầu hết mọi sàn diễn thời trang lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó cô còn là mỹ nhân trẻ tuổi nhất góp mặt tại Milan Fashion Week và là HLV trẻ tuổi nhất tại The Look 2017.
Hình ảnh năng động, cá tính đầy văn minh cùng phong cách thời trang luôn đón đầu xu hướng đã giúp Kỳ Duyên trở thành con cưng của các nhà mốt Việt. Việc xây dựng hình ảnh thành công cũng giúp Kỳ Duyên trở thành một IT girl có sức ảnh hưởng với giới trẻ Việt. Trong năm 2018 này, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn tiếp tục trung thành với hình ảnh chất, cá tính nhưng không kém phần sexy và cool. Cô cho rằng bản thân một người phụ nữ trưởng thành thì thần thái cũng sẽ cuốn hút hơn nhờ nhiều sự trải nghiệm trong cuộc sống.
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm1
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm2
Bên cạnh đó cô sẽ tích cực tham gia nhiều show truyền hình thực tế hơn trong năm nay. Với tính cách thẳng thắn cùng lối dẫn chuyện thông minh, Kỳ Duyên đang rất được các nhà sản xuất gameshow để ý.
Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên thử sức với hình ảnh gợi cảm. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục mà nàng hậu sinh năm 1996 đã có một vóc dáng gợi cảm cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Có thể nói cô đang ở giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp. Mỹ nhân 22 tuổi hiện vừa trúng 2 hợp đồng đại sứ thương hiệu, cô đang tăng tốc mọi hoạt động để có một năm 2018 đáng nhớ đánh dấu tuổi 22.
Kỳ Duyên ngày càng gợi cả3
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm4
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm5
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm6
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm7
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm8
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm9
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm10
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm11
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm12
Stylist: Mạch Huy
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.