'Hoa hậu ngành thiết kế' khoe vòng eo 56 cm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/03/2018 11:47 GMT+7

Được mệnh danh là 'Hoa hậu ngành thiết kế' với làn da trắng và vòng eo 56 cm không kém Ngọc Trinh , nhà thiết kế Nhật Phượng khiến dân mạng 'bỏng mắt' với loạt ảnh bikini gợi cảm.

Trước khi đến với nghề thời trang, Nhật Phượng từng theo học ngành sư phạm. Tuy nhiên, bụi phấn giảng đường không đủ sức níu chân cô gái mang trong mình đam mê lớn dành cho nghệ thuật. Không chỉ sở hữu hương hiệu trang phục dạ hội được nhiều người nổi tiếng yêu thích, Nhật Phượng còn gây ấn tượng nhờ vẻ gợi cảm của mình.
Là nhà thiết kế nhưng Nhật Phượng sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 56 - 97 cùng gương mặt thanh tú. Cô từng là người mẫu của công ty PL, từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đoạt giải người mẫu ảnh tại một cuộc thi trong nước. Trong lĩnh vực thiết kế thời trang, Nhật Phượng cũng được mênh danh là "Hoa hậu ngành thiết kế".
Mới đây, những hình ảnh nóng bỏng của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội với làn da trắng, mái tóc đen dài, đặc biệt là vóc dáng "đồng hồ cát" với ba vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô không chọn showbiz để dấn thân mà chuyên tâm với sự nghiệp thiết kế thời trang để sống với đam mê của mình.
Nhật Phượng sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo
Sự nóng bỏng của nữ nhà thiết kế khien dân mạng xuýt xoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.