Hoa hậu Ngọc Hân trút nỗi niềm trước khi sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

18/08/2017 11:46 GMT+7

Trước khi cùng MC Phan Anh, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương sang Thái Lan chấm thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017, Ngọc Hân đã có những lời chia sẻ xúc động trên trang cá nhân kỷ niệm 7 năm đăng quang.

Đã 7 năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng được khán giả dành tình cảm nhờ tính cách thân thiện, sự chăm chỉ trong công việc và lối sống giản dị. Cô xuất hiện ở nhiều vai trò như MC, nhà thiết kế, doanh nhân và ít nhiều gặt hái được những thành công nhất định.
Trên trang cá nhân nhân, người đẹp Hà Nội bất ngờ có những lời tâm sự sau 7 năm đăng quang. Cô viết: "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Đúng ngày này cách đây 7 năm, có cô gái đang hồi hộp trên sân khấu tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Khi cô đội vương miện, người ta nói hoa hậu gì mà đen thế, mắt bé thế, xấu quá... Cô thật chẳng để tâm lắm, vì suy cho cùng, niềm hạnh phúc kia quá đỗi lớn lao và bất ngờ... Suốt 7 năm, đối mặt với những áp lực đôi khi chẳng thể nói thành lời. Nhưng không than vãn hay kêu ca, mà lấy đó là động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Cô làm tất cả mọi việc theo bản năng và trái tim mách bảo. Cô ấy luôn tin đó là bước đệm để sống có ích cho bản thân và cống hiến cho cộng đồng".
Ngọc Hân vừa có chuyến du lịch đến Dubai hồi đầu tháng 8
"Cho đến hôm nay cô gái ấy có thể hoàn toàn tự tin nói với bố rằng "Vinh quang của con không hề phù du, sức mạnh của nó đã đem lại những giá trị thật cho chính con và những người xung quanh". Cảm ơn "Lớp học đặc biệt" trong 7 năm qua và sẽ còn kéo dài trong nhiều năm nữa vì đã cho tôi thật nhiều bài học và những trải nghiệm vô giá", cô nói thêm.
Mới đây, người đẹp nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc ở Thái Lan. Đảm nhận vai trò này, Hoa hậu Việt Nam 2010 bày tỏ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng. Cuộc thi không những là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ trong thời đại mới. Tôi đặt nhiều kỳ vọng về chất lượng thí sinh bởi người chiến thắng sẽ hội tụ đủ các yếu tố vẻ đẹp, tài năng, nhân cách, tri thức và lòng nhân ái”.
Đồng hành cùng Ngọc Hân trên hàng ghế nóng là tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Xuân Hương và MC Phan Anh. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tại Phuket, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.