Hoa hậu Philippines gặp sự cố sụp lông mi khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016

27/10/2016 18:34 GMT+7

Người đẹp Kylie Verzosa liên tục chỉnh lại lông mi phải của mình khi bị bong ra trong đêm chung kết Miss International 2016 vừa kết thúc tại Nhật Bản hôm 27.10.

Sau 3 tuần tranh tài, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 đã tìm được người đẹp kế vị Edymar Martínez, đó là nhan sắc 24 tuổi đến từ “cường quốc hoa hậu” Philippines Kylie Verzosa. Trên sân khấu Tokyo Dome City Hall ở Tokyo, Kylie Verzosa bật khóc nức nở khi được xướng tên đăng quang. Tuy nhiên lông mi bên phải của cô bị sụp nên người đẹp liên tục phải chỉnh lại lông mi, vừa nhận vương miện và áo choàng từ người đẹp Venezuela.
Kylie Verzosa liên tục sửa lông mi trước ống kính trực tiếp
Năm nay, đại diện Venezuela không lọt vào Top 15 gây bất ngờ cho nhiều người. Nhan sắc Việt Nam là Nguyễn Phương Linh dù nhận được đánh giá cao cùng giải thưởng phụ là Đại sứ Du lịch Nhật Bản cũng không có tên trong Top 15. Thay vào đó là các đại diện Nicaragua, Indonesia, Phần Lan, Mexico, Mỹ, Nhật, El Salvador, Canada, CH Dominica, Argentina, Philippines, Úc, Nga, Thái Lan và Phần Lan.
Hoa hậu Venezuela giúp cô chỉnh lại
Hoa hậu Quốc tế 2016 cao 1,75 m, đến từ thành phố Baguio, Philippines. Kylie Verzosa tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân Quản trị kinh doanh. Bên cạnh làm người mẫu, Kylie Verzosa còn là giáo viên mầm non. Đại diện Úc giành ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 là người đẹp Indonesia. Đại diện Nicaragua và Mỹ lần lượt giành Á hậu 3 và 4.
Đặc biệt, Á hậu 3 Miss International 2015 Phạm Hồng Thúy Vân cũng được mời lên sân khấu trao vương miện và dải băng cho người đẹp Nicaragua.
Cận cảnh nhan sắc của Kylie Verzosa
Nguyễn Phương Linh dù rất nỗ lực trong đêm chung kết nhưng chưa may mắn như người tiền nhiệm
Phạm Hồng Thúy Vân trao lại danh hiệu cho đại diện Nicaragua
Kylie Verzosa năm nay 24 tuổi, từng lọt Top 15 Hoa hậu Philippines 2015. Năm sau cô thi lại và giành giải nhất
Á hậu 1 là Alexandra Britton, người Úc
Á hậu 2 là người đẹp Indonesia Felicia Hwang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.