Hoa hậu Quốc tế 2016: Phạm Phương Linh đoạt danh hiệu Đại sứ Du lịch

12/10/2016 09:53 GMT+7

Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh vui mừng thông báo trên trang cá nhân cô đã nhận được danh hiệu Đại sứ Du lịch trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016.

Tối 11.10, trang Facebook cá nhân của Á khôi Phạm Phương Linh bất ngờ cập nhật dòng trạng thái: “Rất vui và vinh dự khi được trở thành Đại sứ du lịch”. Đây là một danh hiệu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 đang tổ chức tại Nhật Bản mà Phương Linh đã lên đường tham dự cách đây ít hôm.
Như vậy, việc có được danh hiệu khi cuộc thi vừa mới bắt đầu là một tín hiệu đáng mừng dành cho người đẹp 19 tuổi đến từ Việt Nam. Đây cũng là cuộc thi mà Phạm Hồng Thúy Vân đã đăng quang danh hiệu Á hậu 3 vào năm ngoái. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc uy tín cho đến thời điểm hiện tại.
Trang phục truyền thống mà Phạm Phương Linh đem tới giới thiệu tại Nhật Bản Ảnh: FBNV
Vẫn còn quá sớm trước khi khẳng định rằng Phạm Phương Linh sẽ tiến xa ở cuộc thi nhưng việc đoạt được danh hiệu sẽ giúp cô thêm tự tin để thể hiện hết khả năng ở những phần thi tiếp theo.
Cũng trong tối 11.10, hơn 70 thí sinh đã có màn giới thiệu trang phục truyền thống và ra mắt giới truyền thông Nhật Bản. Trên trang cá nhân, cô đã có đôi lời nói về ý nghĩa của trang phục truyền thống mà mình đem đến tại cuộc thi: “Vì thời điểm này bên Nhật là mùa thu, loài hoa trên quốc phục của Linh giống như loại hoa đặc trưng mùa thu ở Nhật, gọi là hoa cúc vạn thọ tây hay còn gọi là hoa anh đào mùa thu. Bộ quốc phục không những giới thiệu trang phục truyền thống của Việt Nam mà còn thể hiện sự yêu mến đối với nước Nhật”.
“Bên cạnh đó, trang phục của Linh còn được lấy tông màu chủ đạo theo sắc màu của lá cờ Phật giáo vì người dân Nhật lẫn Việt Nam đa số theo Phật giáo. Những cánh hoa cúc trước ngực được nhà thiết kế thêu tay tỉ mỉ từng hoa theo hình dáng chữ S của đất nước Việt Nam với màu sắc những cánh hoa mang đậm phong cách dân gian, quê hương”, cô nói thêm.
Trang phục truyền thống mà Phạm Phương Linh đem tới giới thiệu tại Nhật Bản - Ảnh: FBNV
Cô cùng các người đẹp Nam Phi, Sri Lanka, Thụy Điển đi mua sắm tại Nhật Ảnh: FBNV
Phạm Ngọc Phương Linh được biết đến khi đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Cô sinh năm 1997, cao 1,74 m và có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát. Hiện người đẹp đang theo học tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM.
Hoa hậu Quốc tế là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất. Năm nay, Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2016 được tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 9-27.10 với sự tham gia của 70 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.