Hoa hậu sexy nhất Hồng Kông lần đầu lên tiếng về bệnh hiểm nghèo

17/06/2019 17:49 GMT+7

Là một trong những diễn viên gây dấu ấn của TVB những năm 2000, Lý San San bỗng biến mất khỏi làng giải trí với tin đồn u não. Sau thời gian dài im lặng, Hoa hậu Hồng Kông 1996 mới mở lòng về bệnh tình của mình.

Thập niên 80, 90, cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông từng được xem là bệ phóng tốt cho nhiều mỹ nhân để tiến thân vào làng giải trí. Năm 1996, cô gái 19 tuổi Lý San San vượt qua nhiều ứng cử viên khác, đăng quang ngôi vị cao nhất. Chân dài 1,75m còn đem về ba giải phụ là Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh tài năng nhất và Thí sinh thân thiện nhất.
Cánh cửa này đã mở ra cho Lý San San cơ hội vào showbiz. Thường lên tạp chí với ảnh áo tắm, cô được đánh giá là một trong những hoa hậu sexy nhất Hồng Kông, rồi trở thành đại diện xứ Cảng thơm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 1997. Ở cuộc thi này, người đẹp xếp hạng 45 chung cuộc. Sau đó cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa hậu Quốc tế 1997, giành được vị trí Á hậu chung cuộc.
Nhờ những danh hiệu sắc đẹp tiếng tăm, Lý San San được đài TVB đặc biệt "cưng chiều" và tích cực lăng-xê với các bộ phim Truy tìm bằng chứng, Hồ sơ trinh sát 4, Cuộc chiến với lửa... Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô không mấy rực rỡ. Về đời tư, hoa hậu từng có mối tình đẹp với tài tử Tiền Gia Lạc khi hợp tác chung Cuộc chiến với lửa nhưng đáng tiếc không kết thúc có hậu. Hiện tại, nam diễn viên sống rất hạnh phúc bên vợ và hai con trong khi Lý San San vẫn đi về một mình.
Hoa hậu sexy nhất Hồng Kông lần đầu lên tiếng về bệnh hiểm nghèo1
Được đánh giá là Hoa hậu Hồng Kông tài năng và vô cùng quyến rũ nhưng người đẹp Lý San San lại không may mắn khi mắc phải căn bệnh u não khiến sự nghiệp của cô tiêu tan Ảnh: TVB
Hoa hậu sexy nhất Hồng Kông lần đầu lên tiếng về bệnh hiểm nghèo2
Hình ảnh gợi cảm của Lý San San Ảnh: Baidu
Nhiều năm qua, cựu diễn viên TVB rất ít nói về bản thân. Chỉ gần đây, người đẹp 42 tuổi xuất hiện tại một sự kiện từ thiện và gây sốc với ngoại hình xuống cấp. Giữa tháng 6.2019, Lý San San bất ngờ đăng tải bức ảnh đen trắng cho thấy bản thân đang phải thực hiện liệu pháp châm cứu. Không nói rõ về căn bệnh của mình, người đẹp chỉ kể cô được các bác sĩ khuyên phải kiên nhẫn để sớm hồi phục.
Theo Apple Daily, sau khi tham dự một sự kiện ở Thượng Hải năm 2011, Lý San San biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều người đồn thổi cô bị ung thư não và trầm cảm, nhưng hoa hậu sinh năm 1977 giữ im lặng về chủ đề này. Với tình trạng đã ổn định sau nhiều năm điều trị, cô xuất hiện trở lại trước công chúng vào đầu năm nay. Nữ diễn viên bật mí cô vẫn cần phải đi theo dõi hai tháng một lần, kết hợp các phương pháp điều trị Đông Tây y.
"Tôi cảm thấy mình giữ niềm tin vào bản thân, thay vì nhận sự thương hại hay cảm thông từ người khác. Con đường điều trị chắc chắn sẽ có những thăng trầm...", người đẹp nói trong sự kiện.
Không còn đi theo con đường diễn xuất, Lý San San của ngày hôm nay chủ yếu hoạt động với vai trò đại diện cho các công ty kinh doanh làm đẹp. Gần đây cô cũng cập nhật về các hoạt động hằng ngày bao gồm tập thể dục và đi đến thẩm mỹ viện. Những điều này đã nhận được nhiều sự chú ý từ những người theo dõi cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.