Hoa hậu Việt Nam 2016: Người đẹp xứ Huế nền nã với áo dài trắng

28/06/2016 10:11 GMT+7

Nhân dịp về thăm gia đình trước khi lên đường làm dự án Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Lê Trần Ngọc Trân đã ghi lại bộ ảnh với áo dài trắng nền nã ở xứ Huế mộng mơ.

Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô gái 21 tuổi từng đăng quang cuộc thi Người đẹp du lịch Huế năm 2015 và là hoa khôi Trường THPT chuyên Quốc học Huế.
Các đây không lâu, hình ảnh của Ngọc Trân còn được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam Welcome to Vietnam của Bộ Ngoại giao.
Sở hữu chiều cao 1,68 m, Ngọc Trân nổi bật nhờ vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cùng thành tích học tập đáng nể với xếp loại học sinh giỏi 12 năm liền của Trường THPT chuyên Quốc học Huế. Hiện tại, Ngọc Trân đang là sinh viên khoa Báo chí - Truyền thông (Trường ĐH Khoa học Huế).
Trước khi bận rộn với dự án Người đẹp nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân tranh thủ về Huế thăm gia đình. Cô sinh viên báo chí chia sẻ ước mơ sau này sẽ trở thành một biên tập viên truyền hình, góp mặt trong những hoạt động xã hội để trau dồi bản thân và hoàn thiện mình hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh của Lê Trần Ngọc Trân:
Lê Trần Ngọc Trân xếp loại học sinh giỏi 12 năm liền
Hiện nay người đẹp là sinh viên khoa Báo chí - Truyền thông (Trường ĐH Khoa học Huế)
Cô gái 21 tuổi từng đăng quang cuộc thi Người đẹp du lịch Huế năm 2015
và xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao
Ngọc Trân sở hữu gương mặt thanh tú
chiều cao 1,68 m
ước mơ sau này của cô là trở thành một biên tập viên truyền hình
 Người đẹp xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.