Hoa khôi Diệu Ngọc xúc động về thăm gia đình sau khi đăng quang

27/06/2016 10:41 GMT+7

Diệu Ngọc chia sẻ sau đêm chung kết, cô rất lưỡng lự giữa việc về thăm gia đình nhưng chính ba mẹ cô đã khuyến khích con gái hãy hoàn thành vai trò của một Hoa hậu trước.

Đăng quang Hoa khôi Áo dài và giành quyền đại diện VN tham gia Miss World 2016, Diệu Ngọc mong muốn về thăm gia đình để chia vui cùng người thân. Tuy nhiên kế hoạch đi từ thiện trong vai trò hoa khôi đã kéo chân dài 1,8 m tất bật ngay sau đêm đăng quang. Thậm chí từ khi ra khỏi nhà chung, Diệu Ngọc còn chưa kịp bay về Đà Nẵng thăm gia đình.
Diệu Ngọc chụp ảnh cùng bà tại sân bay Đà Nẵng
Diệu Ngọc chia sẻ sau đêm chung kết, cô rất lưỡng lự giữa việc về thăm gia đình nhưng chính ba mẹ cô đã khuyến khích con gái hãy hoàn thành vai trò của một Hoa hậu, sau đó hãy về thăm gia đình. Bởi vậy cô đã cùng với người đẹp Nguyễn Thị Loan đi Yên Bái thăm trẻ em nghèo nơi đây và lên kế hoạch giúp đỡ xây dựng trường lớp cho các em ở đây.
Sở hữu chiều cao 1,8 m, Diệu Ngọc cao hẳn so với các thành viên trong gia đình
Sau chuyến đi khảo sát ở Yên Bái, Diệu Ngọc bay về Đà Nẵng thăm gia đình, cô gái xinh đẹp rất hạnh phúc khi bố mẹ và bà cùng fan hâm mộ đã ra tận sân bay đón cô. Trong chuyến về Đà Nẵng này, Diệu Ngọc không chỉ thăm nhà, cô còn mang về những món quà tặng cho trường học cũ và một số gia đình nghèo tại quê nhà.
Hoa khôi Diệu Ngọc cũng chia sẻ cuộc sống của cô có nhiều thay đổi sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài. Cơ hội công việc cũng thay đổi, nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, talkshow. Tuy nhiên Diệu Ngọc cho biết sắp tới cô sẽ tập trung nhiều thời gian cho việc xây dựng kế hoạch tham gia các công tác xã hội từ thiện và rèn luyện để đại diện VN thi Miss World 2016.
Người đẹp Đà thành dịu dàng trong váy xanh
Kể từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài hôm 7.6, Diệu Ngọc mới có thời gian về thăm gia đình. Ngay sau đó, cô sẽ tiếp tục các chuyến từ thiện và chuẩn bị cho hành trình đến với Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.