Hoa khôi Nam Em kết nghĩa chị em cùng Hà Thu, Diệu Linh

14/07/2016 14:50 GMT+7

Xuất hiện trong một buổi tiệc tri ân vào tối 13.7 tại TP.HCM, các người đẹp Nam Em , Hà Thu , Diệu Linh tiết lộ họ đã chính thức kết nghĩa chị em với nhau.

Xuất hiện trong buổi tiệc, cả ba người đẹp đều diện trang phục do chính Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh tự tay thiết kế. Mỗi người một kiểu dáng, một màu sắc khác nhau nhưng cả ba đều rạng rỡ trong buổi tiệc tri ân những người đã ủng hộ, giúp đỡ mình thời gian qua.
Nếu như "bà chủ" Diệu Linh lựa chọn cho mình một chiếc đầm dáng xòe cúp ngực với họa tiết bắt mắt thì Á hậu Hà Thu lại lựa chọn một chiếc đầm ren trắng kiểu công chúa điệu đà nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, lộng lẫy. Còn về phần Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em, cô lại chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực màu hồng thạch anh vừa nữ tính lại vừa gợi cảm.
Nam Em diện chiếc đầm cúp ngực gợi cảm
Hà Thu xinh xắn như một công chúa
Diệu Linh ra dáng một... bà chủ
Cả ba người đẹp đọ dáng cùng nhau
Quen biết và chơi thân với nhau một thời gian khá dài và chưa từng xảy ra mâu thuẫn, Hà Thu, Nam Em và Diệu Linh đã quyết định kết nghĩa chị em cùng nhau. Trước những nghi ngờ về việc bằng mặt không bằng lòng, các người trong showbiz thường đố kị nhau... cả ba khẳng định vì mỗi người đều có một hướng đi riêng không ai đụng ai
"Khi một trong ba chị em, ai tham gia hoạt động gì, lĩnh vực nào thì những người còn lại sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và cổ vũ hết mình. Chúng tôi chỉ có sự yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau chứ không có sự ghen ghét, đố kỵ hay mâu thuẫn gì trong đó", Hoa khôi Nam Em chia sẻ.
Sau khi dừng chân trong cuộc thi Tình bolero, Nam Em hiện tiếp tục các dự án âm nhạc và chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trong khi đó, Diệu Linh đang tích cực trau dồi trong lĩnh vực thời trang, còn Hà Thu sắp tới sẽ đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia cho một cuộc thi nhan sắc cô từng tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.