Hoài Linh mặc áo dài tập hát cùng Quang Hà

23/09/2017 10:19 GMT+7

Bận rộn với lịch đóng phim, danh hài Hoài Linh mặc nguyên trang phục diễn đến để trao đổi ý tưởng và tập luyện cùng với Quang Hà cho liveshow sắp tới.

Với quyết tâm thực hiện liveshow kỷ niệm 17 năm ca hát thật sự hoành tráng và ý nghĩa, những ngày qua, Quang Hà và các khách mời đã dành nhiều thời gian bàn bạc, lên ý tưởng và tập luyện cho hai đêm diễn sắp tới. Danh hài Hoài Linh dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc vẫn tranh thủ đến tập cùng Quang Hà. Vừa rời khỏi phim trường, anh lập tức chạy đến buổi tập khi vẫn còn mặc đồ diễn trên người.
Trong đêm nhạc này, sự xuất hiện của Hoài Linh gây tò mò nhiều nhất bởi vai trò của anh trong đêm nhạc vẫn chưa được tiết lộ. Thời gian gần đây, nam danh hài đã hạn chế đóng những vai giả gái nhưng Quang Hà cho biết, trong hai đêm diễn của anh, Hoài Linh sẽ phá lệ để hóa thân thành vợ của mình. Đặc biệt, những hình ảnh trong buổi tập cho thấy, Hoài Linh sẽ có một đoạn song ca cùng chủ nhân đêm nhạc.
Phương Thanh hăng say tập luyện cùng Quang Hà. Cả hai sẽ có màn kết hợp thú vị
Riêng ca sĩ Phương Thanh dù những ngày qua khá mệt mỏi với những lời bàn tán khi công khai danh tính của cha bé Gà nhưng chị luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và hết lòng tập luyện cùng Quang Hà để có màn biểu diễn tốt nhất trong hai đêm nhạc sắp tới.
Với mức đầu tư "khủng" về tài chính cũng như ê kíp thực hiện, Quang Hà hi vọng sẽ mang đến cho khán giả hai đêm diễn thật sự giá trị và ý nghĩa nhất. Một mình đứng trên sân khấu thể hiện liên tục hơn 30 ca khúc là một áp lực không hề nhỏ cho nam ca sĩ. Chính vì thế anh đã cố gắng rất nhiều để đảm bảo sức khỏe cho hai đêm nhạc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.