Hoài Linh, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng diễn catwalk

30/11/2015 09:20 GMT+7

Trong tập 8 chương trình Bước nhảy ngàn cân , bộ ba giám khảo Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đã có màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp và hài hước khiến khán giả thích thú.

Trong tập 8 chương trình Bước nhảy ngàn cân, bộ ba giám khảo Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đã có màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp và hài hước khiến khán giả thích thú.

Bộ ba giám khảo cùng đọ dáng trên sàn catwalk - Ảnh: BTCBộ ba giám khảo cùng đọ dáng trên sàn catwalk - Ảnh: BTC
Trước khi bắt đầu phần thi của các thí sinh với chủ đề Tỏa sáng, MC Đinh Ngọc Diệp đã mời giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thử trình diễn catwalk vì biết nam ca sĩ thường xuyên được các nhà tạo mẫu mời làm vedette trong các buổi trình diễn thời trang.

Quá bất ngờ trước lời đề nghị của Đinh Ngọc Diệp, Mr Đàm vội từ chối khéo: “Em ơi, nói về catwalk thì làm gì có ai qua “Hoa hậu ba miền” Hoài Linh?”.

Câu nói của Mr Đàm khiến nhiều khán giả phấn khích và yêu cầu Hoài Linh bước lên sân khấu. Nhân cơ hội này, hai MC ngay lập tức đề nghị bộ ba "ghế nóng" tiến về khu vực sân khấu để phô diễn khả năng catwalk của mình. Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp cũng góp mặt vào màn trình diễn có một không hai này.

Trong khi Trường Giang sải bước trên sàn catwalk trong thế vừa đi vừa ngoáy thì biên đạo John Huy Trần chuyển động rất thanh lịch rồi "chốt hạ" bằng cách tạo dáng khoe "vòng ba" vô cùng khó đỡ.

Trường Giang mở màn với dáng vừa đi vừa ngoáy
Giám khảo John Huy Trần với cú "chốt hạ" khoe vòng ba khó đỡ
Mr. Đàm giữ nguyên đẳng cấp của một vedette trên sàn catwalk, còn “Hoa hậu ba miền” Hoài Linh một lần nữa khiến người hâm mộ vỗ tay không ngớt vì thần thái và biểu cảm giả gái hút hồn của anh.

Màn đồng diễn của bộ ba quyền lực cùng cặp đôi MC tinh nghịch đã mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.
Đàm Vĩnh Hưng thể hiện phong thái của một người mẫu có nhiều kinh nghiệm
Hoài Linh lại làm khán giả "đứng ngồi không yên" với màn giả gái đi catwalk trên sân khấu
Ở các đêm thi trước của chương trình Bước nhảy ngàn cân, Minh Thảo luôn ở trong top nguy hiểm của chương trình nhưng trong tập 8, cô đã có cú đột phá ngoạn mục khi nhận ba điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo và được “an toàn”.

Cặp đôi Anh Khoa - Ốc Thanh Vân tuy có màn biểu diễn tốt nhưng chỉ số giảm cân của Anh Khoa không cao nên anh đành phải ra về. Tuy nhiên, Anh Khoa bây giờ không còn là chàng trai béo phì nữa sau khi giảm được 21,8 kg trong 8 tuần tham gia chương trình.

Các tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.
 
Tiết mục của Nguyễn Thắng mở màn chương trình
Thủy Tiên được khen ngợi có sự tiếp bộ trong các bước nhảy
Được giám khảo khen là nổi trội hơn bạn diễn, Minh Thảo nhận được ba điểm 10 xứng đáng
Trước khi cho điểm Ngọc Sơn, nghệ sĩ Hoài Linh đã đính chính vì bài thi xuất sắc mới cho điểm cao chứ không phải là ưu tiên
Huyền Thanh hóa thân thành Nữ hoàng Ai  Cập
Chia tay chương trình nhưng với ngoại hình hiện tại, Anh Khoa không còn là một người béo phì
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.