Hoãn chiếu 'John Wick 2' tại Việt Nam vì chưa được cấp phép

10/02/2017 14:02 GMT+7

MVP Pictures Vietnam cho biết bộ phim Sát thủ John Wick : Phần 2 (John Wick: Chapter 2) chưa thể ra rạp như dự kiến do nhà phát hành chưa đáp ứng một số yêu cầu để phim có thể ra rạp tại Việt Nam.

Hôm 9.2, buổi họp báo ra mắt bộ phim Sát thủ John Wick: Phần 2 (John Wick: Chapter 2) tại TP.HCM đã bất ngờ thay đổi khi tới thời điểm họp báo, nhà phát hành MVP Pictures Vietnam thừa nhận vẫn chưa đáp ứng được một số yêu cầu để có thể chính thức phát hành bộ phim này tại Việt Nam và phải chiếu thay thế bằng một bộ phim khác, đồng thời xin lỗi các khách mời đã đến tham dự.
Tối 9.2, mạng xã hội cũng như một số kênh thông tin đã đặt ra những nguyên nhân khiến bộ phim không được ra rạp như chưa kiểm duyệt, bị cấm chiếu, bị cắt 19 phút... Trước những thông tin này, nhà phát hành MVP khẳng định những nguyên nhân này đều không chính xác và không có căn cứ.
"MVP xin cáo lỗi cùng quý khán giả và đã hủy bỏ buổi họp báo phim ở Hà Nội. Tại TP.HCM, hãng cũng đã gửi lời xin lỗi đến anh chị phóng viên và khách mời đồng thời chiếu thay thế bằng bộ phim Vùng đất quỷ dữ - Resident Evil", đại diện nhà phát hành chia sẻ.
Phía MVP cũng cho biết họ đang phối hợp cùng Cục Điện ảnh để hoàn thiện các thủ tục cần thiết nhằm đưa bộ phim ra rạp trong thời gian sớm nhất.
John Wick: Chapter 2 có sự tham gia của Keanu Reeves, Ruby Rose, Laurence Fishburne... Phần 1 của phim thu hút khán giả bởi những pha hành động đặc sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.