Hoàng Bách và gia đình: Gương mặt đại diện mới của du lịch Singapore

09/10/2017 16:00 GMT+7

Singapore - Passion made possbile, tạm dịch Nơi đam mê khơi mở tiềm năng chính là thương hiệu truyền thông của Tổng cục Du lịch Singapore mới ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Việt Nam.

Thông qua chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông mới này, đảo quốc Sư tử mong muốn tạo dựng những mối liên kết đặc biệt với người dân các quốc gia khác. Đến với thị trường Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã lựa chọn Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch trong sự kiện quảng bá thương hiệu mới này.
Những nhóm người có cùng niềm đam mê
Với thương hiệu truyền thông Singapore - Passion made possible, Tổng cục Du lịch mong muốn mang đến câu chuyện về một đất nước tràn đầy những đam mê và sự thôi thúc tiềm năng khơi mở những niềm đam mê đó. Những câu chuyện vô cùng gần gũi nhưng cũng đầy cảm hứng về con người và vùng đất đảo quốc được khai thác theo 6 chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê: Người ưa hoạt động, nhà sưu tập, nhà khám phá, tín đồ ẩm thực, người thích giao lưu và người định hình văn hóa. Chẳng hạn, những khách du lịch yêu thích các hoạt động thể chất, đam mê với những môn thể thao cảm giác mạnh sẽ tìm được những điều thỏa mãn sở thích của mình trong những câu chuyện thuộc nhóm người ưa hoạt động. Mối liên kết giữa cư dân toàn cầu và đảo quốc sẽ ngày càng khắng khít, bởi sự đồng cảm và chắp cánh đam mê, dù cho họ có đến Singapore hay không.
Bên cạnh đó, với mong muốn tạo sự liên kết với người dân tại các thị trường địa phương, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để các cá tính thương hiệu, các tài năng người Singapore, và những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác. Những cá tính thương hiệu - những nhân vật tài năng từ khắp nơi trên thế giới - sẽ kể câu chuyện về cách Singapore đã chắp cánh cho đam mê và khơi mở tiềm năng của họ như thế nào. Hai đại sứ chiến dịch từ Việt Nam năm nay là ca sĩ Hoàng Bách và Only C.
Câu chuyện hiện thực hóa đam mê của Hoàng Bách và gia đình
Gia đình Hoàng Bách tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore
Gia đình Hoàng Bách tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore
Nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ anh rất có duyên với Singapore. Là người đàn ông của gia đình, anh yêu thích đảo quốc này bởi mỗi thành viên trong gia đình anh đều tận hưởng Singapore theo cách riêng của họ. “Gia đình tôi rất thích đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Vợ chồng tôi nghĩ đây là dịp rất tốt để cả nhà vừa có thời gian vui chơi, vừa có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ. Thế nhưng mỗi thành viên lại có những sở thích khác nhau: con trai Bách luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; con gái Bách thì lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt; vợ Bách thì lại có đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo. Chính vì thế, đất nước Singapore luôn là điểm đến mà vợ chồng tôi lựa chọn vì có rất nhiều khu vui chơi thú vị, những hoạt động mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm hứng. Chắc chắn gia đình tôi sẽ còn quay trở lại Singapore nhiều lần nữa vì khi đến đây cả nhà đều tìm thấy được niềm vui và thỏa mãn được những sở thích của mình” - ông bố Hoàng Bách hào hứng kể.
3 bố con Hoàng Bách biểu diễn rất dễ thương tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore
3 bố con Hoàng Bách biểu diễn rất dễ thương tại họp báo ra mắt thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore
Hoàng Bách là một nghệ sĩ tài năng, sống trọn với niềm đam mê của mình, đồng thời, anh cũng đại diện cho nhóm gia đình Việt Nam - luôn chú trọng đến sở thích mỗi thành viên và sự phát triền của thế hệ trẻ. Trong sự kiện này, anh cũng bật mí về một sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt lấy cảm hứng từ Singapore. Anh chia sẻ thêm: “Đây là bài hát được viết dựa trên những trải nghiệm tuyệt vời của gia đình tôi tại đất nước này. Bài hát sẽ có sự góp giọng của tất cả thành viên trong gia đình, hứa hẹn sẽ là một điều rất thú vị. Thông qua bài hát, tôi muốn truyền tải đến người nghe thông điệp về một Singapore tràn đầy niềm vui, tràn đầy hoạt động với một tinh thần vui tươi, lạc quan nhất. Hy vọng, bài hát sắp tới sẽ được đón nhận và đóng vai trò như một chiếc cầu nối giúp mọi người hiểu hơn về Singapore, về những điều tuyệt vời mà con người và đất nước này dành tặng”.
Bên cạnh Hoàng Bách, các đại sứ chiến dịch đến từ Việt Nam sắp tới sẽ có nhiều cơ hội kết hợp với các nghệ sĩ Singapore để mang đến những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc nhằm giới thiệu đam mê và tiềm năng của Singapore đến với bạn bè thế giới. Cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo trong chiến dịch ra mắt thương hiệu truyền thông “Singapore - Passion made possible” của Tổng cục Du lịch Singapore nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.