Hoàng Mập gặp tai nạn giao thông trên đường đi tập kịch

Thành Long
Thành Long
02/12/2018 10:20 GMT+7

Thông tin diễn viên Vali tình yêu bị tai nạn giao thông được bạn bè chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn Hoàng Mập chia sẻ hình ảnh nam diễn viên bị tai nạn giao thông, đang nằm viện điều trị. Người này cho biết Hoàng Mập đi tập kịch về khuya thì bất ngờ bị một xe khác tông vào. Tuy nhiên, người gây tai nạn đã bỏ trốn, để lại anh bất tỉnh trên đường. Đến gần sáng thì có một chiếc xe ba gác chở rau đi ngang qua và đã đưa diễn viên Vali tình yêu vào bệnh viện cấp cứu.
Hình ảnh Hoàng Mập gặp nạn được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia sẻ đến nam diễn viên. Liên lạc với bạn thân Hoàng Mập, anh cho biết sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị, nam diễn viên phải khâu bảy mũi ở đầu.
Ba mẹ Hoàng Mập vừa đi Sa Pa nên anh không muốn họ biết thông tin này Ảnh: FBNV
“Anh Hoàng Mập nói là không biết có ai hại không vì anh ấy đi rất chậm mà lại tông từ phía sau. Khi bị té, đầu anh bị đập xuống trước nên bể nón bảo hiểm. Hai tay che mặt lại nên mới bị thương”, bạn thân Hoàng Mập chia sẻ.
Sau khi tỉnh lại, Hoàng Mập khá lo lắng về các show diễn nên bạn bè phải đăng tải thông tin để nam diễn viên yên tâm nghỉ ngơi. Người này cho biết thủ phạm đã bỏ trốn nên anh đang tìm kiếm hình ảnh ở các camera gần khu vực xảy ra tai nạn để truy tìm người gây tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.