Hoàng Oanh giải thích lý do đứng ngoài xung đột ở ‘Vietnam’s Next Top Model'

01/08/2017 13:16 GMT+7

Dừng chân ở tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2017 , Hoàng Oanh có những chia sẻ về màn thể hiện của bản thân tại ngôi nhà chung năm nay.

Tham gia Vietnam’s Next Top Model 2017 trong tư thế là “chị đại” ngôi nhà chung bởi là người mẫu lớn tuổi nhất, Hoàng Oanh cũng chịu khá nhiều áp lực. Cô tiết lộ bản thân đến với cuộc thi nhằm khẳng định giá trị của mình, chinh phục và học hỏi thêm nhiều thử thách khó nhằn của nghề mẫu cũng như tìm thêm cảm hứng mới mẻ về thời trang, hỗ trợ cho công việc. Tuy nhiên, trải qua 6 tập chương trình, chân dài sinh năm 1987 lại quá nhạt nhòa đến mức bị host, giám khảo lẫn khán giả chê bai là chỉ “một màu” và quá an toàn.

Đỉnh điểm của sự thể hiện không mấy ấn tượng của Hoàng Oanh là phần thi chụp ảnh động với thang dây trong tập 6 lên sóng ngày 29.7. Cách tạo dáng của cô được khán giả đánh giá là không có sáng tạo hay tỏa ra phong thái chuyên nghiệp ở một người mẫu lâu năm. Vì thế, cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011 đã phải nói lời chia tay cuộc thi năm nay.

Tấm ảnh của Hoành Oanh trong tập 6 bị chê là yếu kém so với đẳng cấp của một thí sinh mùa giải All Stars

Có thể nói, những màn trình diễn của Hoàng Oanh tại Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng. Vì trước khi góp mặt trong cuộc thi, cô đã là một người mẫu được đánh giá cao trong các shoot hình thời trang cao cấp và là gương mặt yêu thích của nhiều nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo, tạp chí hàng đầu bởi vẻ đẹp đặc biệt. Thế nhưng, khi bước vào chương trình, những điều đó lại không được cô thể hiện ra trước ống kính.

Bên cạnh đó, cô cũng không gây dấu ấn với cá tính của mình so với các đàn em trong ngôi nhà chung khi gần như không hề lên tiếng hay có phát biểu, ý kiến gì trước hàng loạt mâu thuẫn đầy căng thẳng giữa các cô gái. Giải thích về việc này, Hoàng Oanh thẳng thắn cho biết đến với cuộc thi là để tập trung vào chuyên môn nghề mẫu chứ không phải để lo hơn thua với ai vì những chuyện ngoài lề, không liên quan đến thời trang. Do đó, cô chọn cách là người đứng ngoài tất cả các xung đột giống như tính cách thật sự của mình ngoài đời thường và khi làm việc.

Dù xách vali về sớm, cô vẫn tuyên bố mình tự tin làm người mẫu thêm nhiều năm nữa

Ngoài ra, Hoàng Oanh còn khẳng định tuy có chút tiếc nuối khi dừng chân tại top 9, cô cũng cảm thấy hài lòng về những cố gắng và sự nỗ lực hết mình của bản thân trong các thử thách của chương trình đưa ra, dù kết quả mình nhận được không như mong đợi.

Sau khi bị loại, cô quyết định ngay lập tức quay lại công việc thường nhật cùng loạt ảnh thời trang mới nhất. Trên khung cảnh ma mị, người đẹp cao 1,76 m tỏa ra nét quyến rũ riêng mà cô không truyền tải được lúc tranh tài ở Vietnam’s Next Top Model 2017. Đây cũng là điều mà không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Hoàng Oanh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.