Hoàng Tôn cặp kè hot girl Sam

15/09/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng' kể từ sau khi trở thành quán quân chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 , Hoàng Tôn bất ngờ xuất hiện trong MV ca nhạc mang tên Không ngủ được của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Điều thú vị là đóng cặp với Hoàng Tôn trong MV này chính là hot girl Sam, người cũng khá yên ắng suốt thời gian qua.

(TNO) Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" kể từ sau khi trở thành quán quân chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, Hoàng Tôn bất ngờ xuất hiện trong MV ca nhạc mang tên Không ngủ được của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và học trò Tino. Điều thú vị là đóng cặp với Hoàng Tôn trong MV này chính là hot girl Sam, người cũng khá yên ắng suốt thời gian qua.

Hoàng Tôn (bìa trái) và hot girl Sam trong MV Không ngủ được
   
Đây là lần hiếm hoi Hoàng Tôn xuất hiện với vai trò khách mời trong một MV ca nhạc. Vốn đã quen với công việc sáng tác nên ban đầu chàng ca sĩ - nhạc sĩ này diễn xuất chưa được tự nhiên và ăn ý với hot girl Sam. Phải mất một thời gian sau đó, anh mới dần nắm bắt được nhịp độ trên phim trường và hoàn thành vai diễn khách mời của mình.
MV này cũng đánh dấu sự trở lại của hot girl Sam, cô gái sinh năm 1990 từng rất được giới trẻ yêu mến trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên đóng MV. Hoàng Tôn cho biết lúc đầu, khi làm việc với bé Sam, anh cho rằng cô gái này sẽ kiêu căng, khó gần nhưng không ngờ sau một ngày quay, cả hai đã nhanh chóng thân thiết với nhau và tung hứng khá ăn ý trong MV.
Hot girl Sam "tái xuất" sau thời gian yên ắng
MV Không ngủ được do ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lên ý tưởng và kịch bản. Ca khúc này cũng là một sáng tác của chính anh, được nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí theo phong cách EDM để phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện nay và do học trò cưng của Tăng Nhật Tuệ là Tino thể hiện.
Trong MV này, Hoàng Tôn đóng vai một anh chàng nhà giàu, hẹn hò cô bạn gái (do hot girl Sam thể hiện) tại một quán cafe và tỏ tình cùng cô nhưng cuộc hẹn nhanh chóng kết thúc do Tino, người thầm thương trộm nhớ hot girl Sam, xuất hiện và ngăn cản.
Ngoài Hoàng Tôn, ca sĩ Hoàng Rapper cũng tham gia một vai diễn trong MV. Anh vào vai người tài xế lái xe vì ngủ gật mà gây ra tai nạn. Tham gia góp mặt trong MV còn có ca sĩ trẻ Trương Thảo Nhi, nhạc sĩ Bảo Kun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.