Hoàng tử Anh Harry và William diễn xuất trong ‘Star wars 8’

27/04/2016 11:47 GMT+7

Nối gót 'điện viên 007' Daniel Craig, hai vị hoàng tử của vương quốc Anh cũng đã có cơ hội khoác lên mình bộ trang phục trắng đen của binh đoàn Stormtrooper nổi tiếng của sê ri Star wars, theo The Guardian .

Tuần vừa qua, hai thành viên của hoàng gia Anh là hoàng tử William và hoàng tử Harry đã có chuyến thăm thú vị tới phim trường Pinewood của bộ phim Star war 8 (Chiến tranh giữa các vì sao 8) tại Buckinghamshire, phía tây nam nước Anh. Tại đây, các hoàng tử đã có cuộc gặp gỡ với đạo diễn Rian Johnson và dàn diễn viên của phim như Mark Hamill và Daisy Ridley.
Không những có buổi trò chuyện thân mật, chụp ảnh lưu niệm với ê-kíp sản xuất mà hai hoàng tử còn được đạo diễn Rian Johnson mời thử sức với vai trò diễn viên bằng một vai quần chúng. Ngay lập tức, cả hai đã tiến đến tủ phục trang của đoàn phim và khoác lên mình bộ đồ của các thành viên trong binh đoàn Stormtrooper.
“Hai hoàng tử đã xuất hiện trong cảnh quay của nhân vật Rey (Daisy Ridley) và Finn (John Boyega). Khi xem phim bạn sẽ thấy các diễn viên đi với một toán lính Stormtrooper, tuy không thể nhận ra vì những người thuộc đội quân này phải mặc trang phục trùm kín mặt giống hệt nhau nhưng hai trong số đó chính là William và Harry”, một nguồn tin cho biết.
Hai hoàng tử tỏ ra vô cùng thích thú tại phim trường 'Star wars 8' - Ảnh: AFP

Hai hoàng tử tỏ ra khá thích thú và bất ngờ khi được tham gia đóng một cảnh trong bộ phim nổi tiếng. “Các hoàng tử đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và vô cùng thoải mái. Cả hai cũng rất thân thiện với mọi người tại trường quay. Họ chính xác là những người hâm mộ của Star wars”, nguồn tin này tiết lộ thêm.
Hoàng tử Harry và William không phải là người nổi tiếng đầu tiên chịu đảm nhận một vai diễn thậm chí còn không thấy mặt trong “bom tấn” này. Trước đây, nam diễn viên gắn liền với tên tuổi của điệp viên 007 Daniel Craig cũng từng được tiết lộ vì quá yêu thích loạt phim mà anh đã đề nghị được hóa thân thành một trong hàng trăm tên lính Stormtrooper để xuất hiện trong Star wars 7.
Sở dĩ nam diễn viên có thể làm được việc này là bởi Star wars 7 và bộ phim về siêu điệp viên 007 Spectre do anh thủ vai chính được ghi hình cùng thời gian và địa điểm, nam diễn viên chỉ mất vài bước đi từ trường quay này sang trường quay kia.
Hiện phần mới nhất của Star wars đã chính thức khởi quay vào cuối năm ngoái và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12.2017. Phim sẽ có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Mark Hamill, Carrie Fisher, Daisy Ridley, John Boyega, Lupita Nyong'o, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.