Hoàng Yến Chibi diễn thời trang cùng bệnh nhân ung thư

Thành Long
Thành Long
01/06/2019 12:19 GMT+7

Hoàng Yến Chibi không giấu được sự xúc động khi catwalk cùng các bệnh nhân trong chương trình gây quỹ vì trẻ em ung thư. Cô hạnh phúc vì được chung tay tiếp sức mạnh cho các em nhỏ.

Bên cạnh vai trò khách mời trong chương trình thời trang gây quỹ I don’t care - Vì trẻ em ung thư, Đông Nhi và Hoàng Yến Chibi còn tham gia trình diễn, kêu gọi hỗ trợ các bé có hoàn cảnh khó khăn chống chọi với bệnh tật. Cả hai kết hợp với các bệnh nhi, mang đến tiết mục âm nhạc xúc động. Đồng thời, bộ đôi ca sĩ cũng dành thời gian chia sẻ về thông điệp và hành động nhân văn mà chương trình mang đến.
Điểm nhấn của sự kiện lần này là màn trình diễn thời trang của 60 người mẫu nhí, trong đó có 25 bé là bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện ung bướu. Dù đang mang trong mình căn bệnh quái ác, các bé vẫn hồn nhiên trình diễn loạt thiết kế lấy cảm hứng từ những đóa sen trắng thuần khiết của Ivan Trần khiến khán giả không kìm được nước mắt.
Hoàng Yến xuất hiện cùng nhà thiết kế Ivan Trần trong phần kết màn Ảnh: BTC
Cuối màn trình diễn, Hoàng Yến Chibi bế trẻ và catwalk trong sự cổ vũ của mọi người. Nữ ca sĩ bày tỏ sự háo hức khi tham dự một sự kiện vì cộng đồng ý nghĩa nhằm giúp đỡ các bệnh nhi. Cô chia sẻ: “Trước khi bước lên sân khấu tôi cũng hơi run vì phải diễn với các bé mẫu nhí không phải chuyên nghiệp. Nhưng sự cổ vũ của khán giả và tinh thần yêu đời, sự tự tin của các em khiến Yến quên đi mọi lo lắng để cùng các bé thăng hoa trên sân khấu”. Trong loạt khoảnh khắc hậu trường, nữ ca sĩ cũng dành thời gian hỏi thăm, vui chơi cùng các bé. 
Đồng Nhi cũng mang đến những tiết mục văn nghệ để ủng hộ chương trình Ảnh: BTC
Là nhà thiết kế sáng tạo nên bộ sưu tập này, Ivan Trần cho biết hình ảnh những bông sen trắng khiến anh liên tưởng đến sự trong trẻo, ngây thơ trong tâm hồn và giấc mơ của những đứa trẻ kém may mắn. Nhà thiết kế mong muốn gửi đến thông điệp tích cực, nuôi dưỡng lòng tin, thể hiện tinh thần nỗ lực hướng đến mặt trời.
Sau khi show diễn thời trang kết thúc, hoạt động đấu giá bộ sưu tập vừa rồi cũng diễn ra thuận lợi. Cụ thể, mỗi bộ trang phục có giá gây quỹ khởi điểm là 3 triệu đồng. Tổng số tiền đấu giá sẽ dành ra 50% hỗ trợ chi phí chương trình và 50% trao tặng 100 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.