Hoàng Yến Chibi không ngại hóa thân xấu xí trong vở 'Cats'

23/07/2017 09:00 GMT+7

Trong tập 11 gameshow Gương mặt thân quen 2017, Hoàng Yến phải hóa thân thành Elaine Paige, nữ danh ca người Anh nổi tiếng với hàng loạt các vở nhạc kịch. Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình đã diễn trích đoạn Memory trong vở Cats.

Cats là tác phẩm kinh điển làm nên tên tuổi của Elaine Paige vào năm 1981, trong đó Memory là một trong những trích đoạn “khó nhằn” nhất của tác phẩm khi thể hiện lại sự dằn vặt nội tâm của một con mèo khi hồi tưởng về cuộc đời. Khác với những phần thi trước, Hoàng Yến phải tập trung mạnh vào phần diễn xuất để lột tả được cảm xúc của một con mèo già nuối tiếc quãng đời tươi đẹp. Từ ánh mắt, hình thể cho đến nội tâm của nhân vật đều được thí sinh nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguyên tác. Với chất giọng mỏng đặc trưng, lại chưa từng thông qua trường lớp đào tạo diễn xuất, cô đã gặp nhiều khó khăn trong tiết mục dự thi này.
Giám khảo Mỹ Linh đã nhận xét về phần dự thi của Hoàng Yến: “Hôm nay chị thấy đây là một bài hát không hề dễ mà em đã hát rất nhẹ nhàng, rất kỹ thuật với hơi thở rất đều. Em lên các nốt cao mà hơi thở rất thanh thản”.
Hoàng Yến không ngại hóa trang xấu xí cho tiết mục của mình
Thật khó để nhận ra nữ ca sĩ 22 tuổi với tạo hình khác lạ này
Tuy không đạt điểm số cao nhất nhưng sự nỗ lực trong giọng hát và diễn xuất của cô gái trẻ 22 tuổi này đã được các giám khảo ghi nhận và đánh giá tốt. Sau 11 tuần thi, Hoàng Yến vẫn đang giữ vị trí đầu bảng trong tổng điểm chung cuộc với 329 điểm, theo sau đó là Quốc Thiên với 321 điểm, Jun Phạm 319 điểm, rộng cửa vào top 4 chính thức của đêm đêm gala chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.