Hoàng Yến Chibi làm Mỹ Linh nổi da gà khi hóa nghệ sĩ Tài Linh

02/07/2017 10:13 GMT+7

Với màn hóa thân làm nghệ sĩ Tài Linh trong trích đoạn Bích Vân cung kỳ án , Hoàng Yến đã gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả khi thử nghiệm thể loại cải lương.

Show thứ 8 của Gương mặt thân quen 2017 lên sóng tối 1.7 với ba hình tượng Psy, Lệ Quyên, Tài Linh. Theo đó Jun Phạm và Hoàng Yến phải cùng hóa thân thành nghệ sĩ Tài Linh, Quốc Thiên và Phượng Vũ lần lượt biến hóa thành Lệ Quyên còn Psy chính là thử thách dành cho Tố Ny và Kỳ Phương.
Với Hoàng Yến, nữ ca sĩ Hà thành chọn vào vai Lý Thần Phi trong trích đoạn Bao công vô lò gạch trong vở cải lương Bích Vân cung kỳ án. Khác hẳn với hình ảnh lý lắc thường ngày, Hoàng Yến đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật và đem đến một màn trình diễn lấy nước mắt của khán giả. Phụ diễn cho cô ca sĩ trẻ chính là nghệ sĩ Gia Bảo, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc trong vai Bao Công.
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay xem xong trích đoạn này tôi đã nhìn Hoàng Yến với một con mắt rất là khác. Hôm nay em làm chị nổi da gà và thật sự rất xúc động. Ngay khi em bước ra ở cảnh đầu tiên, đặt tay lên vai Bao Công, ánh mắt em nhìn là ánh mắt của người mẹ đau khổ mất con. Sau đó em vẫn giữ được cảm xúc của mình, em giữ được khán giả ở lại với em”.
Hoàng Yến nhập tâm vào vai người mẹ đau khổ mất con
Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Tôi rất thích màn trình diễn vừa rồi của Gia Bảo và Hoàng Yến. Và tôi thán phục sự cố gắng và tài năng của Hoàng Yến. Tôi có thể cảm được nội dung, tình cảm cũng như thông điệp của bà mẹ mất con và đi tìm con, sau cùng có chút hi vọng em đã diễn rất tốt”.
Giám khảo Hoài Linh thì cho rằng: “Chú khen giọng con có cả sự lảnh lót, giọng cao nhưng có sự u uất. Con diễn ra được cái gì đó nặng ở trong lòng, tuy là có vài chỗ cũng có giọng Bắc, chưa được Nam rặt”. Hoàng Yến Chibi giành được 35 điểm và đạt giải nhất tuần thi thứ 8
Trong khi đó, cũng với nhân vật Tài Linh, Jun Phạm đã có phần biểu diễn xuất thần không kém khi kết hợp với quán quân mùa 3 Thanh Duy trong trích đoạn Thần nữ ngộ duyên Tiết Ứng Luông trong vở cải lương Thần nữ dâng ngũ linh kỳ. Cựu thành viên 365 về nhì với 32 điểm.
Tính đến tuần thi thứ 8, Hoàng Yến tiếp tục dẫn đầu với 246 điểm, tiếp theo là Quốc Thiên với 235 điểm. Jun Phạm theo sau với 228 điểm, Phượng Vũ 223 điểm, Tố Ny 221 điểm và Kỳ Phương 215 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.