Hoàng Yến Chibi làm phim tài liệu về 10 năm hoạt động nghệ thuật

01/12/2020 16:54 GMT+7

Đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật , Hoàng Yến Chibi bạo dạn làm phim tài liệu Cánh chim rực rỡ kể về hành trình vượt khó để có được ngày hôm nay.

Chọn thể loại phim tài liệu với cách kể chuyện như tâm sự, trải lòng, Hoàng Yến Chibi sẽ đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng Cánh chim rực rỡ. Đó là sự ngô nghê, ngây thơ của một cô gái tuổi 15 lúc mới chập chững vào nghề, đến những vấp ngã, tin đồn thất thiệt, antifan mắng chửi… tưởng chừng đã quật ngã cô gái bé nhỏ. Và hơn hết, ở tuổi 25, cô gái trẻ ấy đang có gì trong tay, quan điểm về nghề, con đường đi trong tương lai như thế nào?..., tất cả được chuyển tải trong Cánh chim rực rỡ, ra mắt vào ngày 8.12.

Từ khi còn là cô bé tiểu học đen nhẻm sống tại Hà Nội, Hoàng Yến Chibi đã quen mặt trên sóng truyền hình khi là thành viên nổi bật trong đội văn nghệ của Cung văn hoá thiếu nhi quận Ba Đình. 15 tuổi, cô được chú ý trên mạng xã hội bởi nét đẹp baby, trở thành một trong những gương mặt hot teen được yêu mến lúc bấy giờ

Ảnh: NSCC

Theo Hoàng Yến Chibi, Cánh chim rực rỡ như một thước phim quay ngược về quá khứ để cô nhìn lại chính mình. “Tôi đã sống lại những khoảng thời gian ý nghĩa nhất của cuộc đời trong dự án này. Rất nhiều cảm xúc đan xen nhau. Tôi nhận ra mình đã và đang sống một cuộc đời đầy ý nghĩa. Trải qua tất cả những thứ ngọt ngào, đắng cay, sự vùi dập, hạnh phúc…, giờ đây Hoàng Yến Chibi đã khác. Tôi hạnh phúc vì mình được là một cánh chim nhỏ trong rừng chim đầy màu sắc. Tôi tự hào vì mình đã lao động không biết mệt mỏi, nghiêm túc, cùng sự chân thành nhất để tìm được chỗ đứng và xây dựng hình ảnh riêng. Một chút rực rỡ ở hiện tại là động lực rất lớn để tôi tiếp tục đi, khám phá bản thân nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn. 10 năm nữa biết đâu cánh chim nhỏ này sẽ là một con đại bàng… (cười). Tôi đang hy vọng và mong chờ nó bằng sự quyết tâm lớn”, Hoàng Yến Chibi thổ lộ.

Hoàng Yến Chibi bén duyên với nghệ thuật qua vai diễn đầu tiên trong sitcom Cửa sổ thủy tinh của đạo diễn Tuấn Quang. Và từ phim ảnh đã đưa cái tên Hoàng Yến Chibi vụt sáng

Ảnh: BHD

10 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi phát triển bản thân ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. MV Ngây ngô (2013) đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả. Sau đó là nhiều sản phẩm âm nhạc như Ngưng làm bạn, Nụ hôn đánh rơi, Cánh hoa tổn thương… đều được khán giả đón nhận. 

Một thập kỷ không phải quá dài nhưng đủ để cô gái sinh năm 1995 nếm trải mọi hương vị của cuộc sống và con đường nghệ thuật lựa chọn

Ảnh: Galaxy Cinema

Đáng nói, mảng phim điện ảnh đã đưa cái tên Hoàng Yến Chibi vụt sáng. Cô được nhiều đạo diễn tên tuổi “chọn mặt gửi vàng” và góp phần làm nên thành công của nhiều dự án: Cô gái đến từ hôm qua (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh), Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), Thất sơn tâm linh và sắp tới là Người cần quên phải nhớ (đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất Charlie Nguyễn)… Các giải thưởng điện ảnh uy tín trong nước như Cánh diều vàng, Ngôi sao xanh, Bông sen vàng… đều đã xướng tên Hoàng Yến Chibi với những chiếc cúp danh giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.