Hoàng Yến Chibi ra MV dành tặng học sinh sắp ra trường

11/05/2017 22:08 GMT+7

Sau ca khúc Ngây ngô thành công cách đây 4 năm, Hoàng Yến mới lại cho ra mắt MV về tuổi học trò vào dịp mùa hè, đúng thời điểm kết thúc năm học.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Yul Lee dành tặng cho Hoàng Yến. Ban đầu cô định chỉ tung bản audio vào thời điểm nhận được bài hát này. Thế nhưng sau khi thu âm và bàn bạc với ê-kíp, nhận thấy ca khúc rất hay và ý nghĩa về tuổi học trò, về những giây phút chia tay mái trường và cả những hồi ức về một thời cắp sách đến trường, Hoàng Yến đã quyết định sẽ thực hiện MV và ra mắt vào dịp mùa hè, đúng thời điểm kết thúc năm học.
Khác với những MV học trò khác chỉ hóa thân vào thời học trò, câu chuyện của Hồi ức ngày hôm qua được Hoàng Yến kể lại khi cô đã trưởng thành. Khi ấy, nữ ca sĩ ngồi xem lại những thước phim do đứa bạn thân tự quay về những ngày cuối năm lớp 12, mọi kỷ niệm ùa về trong tâm trí.
Hoàng Yến ra MV thời học sinh cấp ba ra trường 2
Hoàng Yến ra MV thời học sinh cấp ba ra trường 3
MV được Hoàng Yến lấy cảm hứng từ truyện Cô gái đến từ hôm qua và mời diễn viên Hải Triều (vai Lệ Sa Sa trong Lô tô) vào vai cô giáo
Hoàng Yến chia sẻ: “Hồi đi học, chúng ta vẫn thường gặp những giáo viên khó tính ở trường. Thế nhưng thực sự các thầy cô chỉ vì thương học trò nên mới khó để các bạn nghe lời, chịu học bài, chăm chỉ. Ngày cuối năm học, thầy cô nào cũng bịn rịn chia tay học trò, lúc đó mới biết thầy cô thực sự thương chúng ta như thế nào” . Cũng chính vì thế, nhiều khán giả xem MV đã rơi nước mắt ở những phân cảnh cuối khi cô giáo Hải Triều chúc cả lớp đậu đại học và vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các học sinh của mình, khác với vẻ ngoài nghiêm khắc thường thấy.
Hồi ức ngày hôm qua là sản phẩm đầu tiên, bắt đầu chuỗi dự án của nữ ca sĩ gốc Hà Nội. Bên cạnh gameshow Gương mặt thân quen, Hoàng Yến sẽ mang đến ít nhất 2 ca khúc mới trong mùa hè này với mong muốn xuất hiện thường xuyên với khán giả.
Hoàng Yến ra MV thời học sinh cấp ba ra trường 4
Ca sĩ sinh năm 1995 đang cố gắng nhiều trên con đường trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.