Hoàng Yến Chibi thương nhớ NSƯT Quang Lý trong ngày sinh nhật

08/12/2016 08:52 GMT+7

NSƯT Quang Lý là người đã dẫn dắt Hoàng Yến Chibi trong hơn 2 tháng tham gia chương trình Hoán chuyển bất ngờ và cũng từng hứa sẽ tham dự sinh nhật của "con gái nuôi".

Hoàng Yến Chibi tâm sự nếu như không có cơn đột quỵ bất ngờ, NSƯT Quang Lý hẳn đã đến đây mừng sinh nhật cô như đã hứa
Hôm 7.12, cô ca sĩ gốc Hà Nội - Hoàng Yến Chibi và gia đình đã tổ chức tiệc sinh nhật bước sang tuổi 22 tại TP.HCM cùng nhiều người bạn trong làng giải trí như bé Bảo An, Chí Thiện, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hồng Hạnh, Hoàng Rapper…
Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi chia sẻ khách mời mà cô trông đợi nhất đã không thể góp mặt, đó chính là NSƯT Quang Lý. Nam ca sĩ Thuyền và biển là người bắt cặp cùng Hoàng Yến Chibi trong cuộc thi Hoán chuyển bất ngờ. Sau hai tháng đồng hành thân thiết, cả hai gọi nhau là ba - con vì “chú muốn là người ba tinh thần cho tôi trên bước đường nghệ thuật”.
Hoàng Yến Chibi - thí sinh nhỏ tuổi nhất có cơ hội học hỏi từ NSƯT Quang Lý - người chơi cao tuổi nhất chương trình, những kiến thức về âm nhạc và kinh nghiệm biểu diễn
Hoàng Yến tâm sự suốt chặng đường 12 tập ghi hình cho chương trình ngày nào cô cũng qua nhà NSƯT Quang Lý để được ba nuôi dạy nhạc, tập từng nốt nhả chữ. Ngay khi hay tin “bạn diễn lớn” của mình ra đi đột ngột, Hoàng Yến Chibi rất sốc, bủn rủn tay chân và khóc rất nhiều. Cô thậm chí đổi trang cá nhân sang màu đen. “Chú Lý luôn bảo Yến có điều gì muốn hỏi về thanh nhạc, hay cần ba dạy, con cứ nhắn ba. Chú còn hứa sinh nhật Yến sẽ đến chơi và nhảy múa tưng bừng cùng mọi người cho vui. Vậy mà…”, Hoàng Yến nghẹn ngào.
Cô tâm sự điều mình có được sau cuộc thi này chính là được biết NSƯT Quang Lý, được đi theo chú để học hỏi về chuyên môn lẫn kiến thức cuộc sống, đối nhân xử thế.
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh hứa viết tặng ca khúc hit cho Hoàng Yến Chibi, mà cô hay đùa phải là hit Chồng người ta
Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Hoàng Yến cũng đã giới thiệu đến mọi người mini-album sắp ra mắt vào ngày 8.12 với ca khúc chủ đề Đừng bắt em phải mạnh mẽ do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ “đo ni đóng giày” cho Hoàng Yến. Đây là một bản ballad buồn với giai điệu da diết và nhiều ý nghĩa, được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết dựa trên những status đầy tâm trạng của Hoàng Yến trên Facebook.
Anh cho biết: “Viết nhạc cho Yến rất dễ, vì cô bé rất nhiều ưu tư về cuộc sống và tình cảm, thế nên mỗi ngày chỉ cần lên Facebook của Yến, đọc status rồi copy về để dành làm tư liệu, dần dần sẽ xâu chuỗi thành bài hát rất hợp tâm trạng của Yến lẫn nhiều người”.
Tăng Nhật Tuệ cũng tiết lộ trong năm 2017, anh và Hoàng Yến sẽ cộng tác “dài hơi” với nhau với khoảng 6 ca khúc, tất cả đều đã được hoàn thành và viết riêng cho giọng ca 22 tuổi.
Hoàng Yến Chibi và mẹ, người cùng con gái Nam tiến để chăm sóc cho con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.