Học trò Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về nghi án yêu đồng giới, cặp kè đại gia để mua giải

20/09/2015 09:39 GMT+7

(TNO) Bị khán giả gọi là “thảm họa” âm nhạc, dính nghi án tình yêu đồng giới, bị tố ngủ với đại gia, Tố Ny - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng và là thí sinh top 4 của Giọng hát Việt 2015 đã chính thức lên tiếng sau khi gây tranh cãi dữ dội trong thời gian qua.

(TNO) Bị khán giả gọi là “thảm họa” âm nhạc, dính nghi án tình yêu đồng giới, bị tố ngủ với đại gia, Tố Ny - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng và là thí sinh top 4 của Giọng hát Việt 2015 đã chính thức lên tiếng sau khi gây tranh cãi dữ dội trong thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng luôn đặt kỳ vọng 100% chiến thắng sẽ thuộc về Tố Ny
Từng bị loại ở mùa giải trước thế nhưng cô vẫn quay trở lại và chứng minh được sự quyết tâm và bản lĩnh của mình khi trở thành “chiến binh” cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng, góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi. Trong lịch sử 3 mùa Giọng hát Việt, có lẽ chưa có thí sinh nào lại tạo nên nhiều luồng dư luận như Tố Ny.
Tố Ny đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước những vấn đề gây tranh cãi như bị khán giả gọi là “thảm họa” âm nhạc, dính nghi án tình yêu đồng giới hay bị tố ngủ với đại gia. Cô cũng cho biết mình hoàn toàn đủ tự tin vào khả năng chiến thắng trong đêm Gala công bố và trao giải quán quân Giọng hát Việt 2015.
* Hơn 6 tháng đồng hành cùng chương trình Giọng hát Việt và tranh tài trong đêm chung kết, cảm giác hiện tại của Tố Ny như thế nào?
- Sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, Tố Ny cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự hướng dẫn của anh Đàm Vĩnh Hưng mà mình đã định hình được phong cách âm nhạc riêng và quan trọng nhất là tình cảm mà khán giả dành cho mình.
* Trong liveshow 6 Giọng hát Việt, việc Đàm Vĩnh Hưng quyết định loại Phượng Vũ chọn Tố Ny đã gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng bạn không xứng đáng?
- Sau khi chị Phượng Vũ bị loại dư luận chĩa mũi nhọn vào Tố Ny rất nhiều. Đọc những lời nhận xét của khán giả mà mình khóc hết nước mắt, đến mức bị stress nặng dẫn đến mất ngủ. Thậm chí, có người còn gửi “tâm thư” chửi rủa khiến mình rất buồn. Tại sao mọi người luôn bác bỏ những gì Tố Ny đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua dù trước đó chưa bao giờ mình vừa nhảy vừa hát?
May mắn là có anh Hưng và gia đình luôn bên cạnh ủng hộ. Trước những lời chỉ trích từ dư luận, Tố Ny luôn im lặng và âm thầm cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy mình còn làm được nhiều hơn thế. Có lẽ do bị áp lực tâm lý và tiết mục bị “đóng khung” nên khi lên sân khấu mình hát không tốt như lúc tập nên khán giả vẫn chưa hiểu hết được Tố Ny.
Trả lời nghi án tình yêu đồng giới, Tố Ny cho biết Vicky Nhung chưa bao giờ tỏ tình
* Đàm Vĩnh Hưng rất giỏi trong việc lăng xê các thí sinh trên các phương tiện truyền thông. Theo bạn, đó có phải vừa là một lợi thế vừa bất lợi?
- Hơn ai hết Tố Ny rất là thương anh Hưng vì anh lo cho mình từng thứ nhỏ nhặt và khuyên: “Em yên tâm, người ta chửi là chửi anh chứ không phải em. Anh không sợ thì tại sao em lại sợ”. Vì vậy mình cũng mạnh mẽ hơn. Bản chất của con gái là yếu đuối nên khi scandal xảy mình vẫn bị áp lực từ dư luận. Thậm chí, có người còn đồn Tố Ny cặp kè và ngủ với đại gia. Mình nghĩ rằng đã là người của công chúng thì phải học cách vượt qua áp lực dư luận.
* Theo Tố Ny, lý do gì khiến Đàm Vĩnh Hưng bất chấp dư luận để chọn bạn thay vì Phượng Vũ và Vicky Nhung?
- Một điều ít ai biết là trước khi thi, anh Hưng bắt buộc các thí sinh phải hát tất cả các thể loại để xem phù hợp với dòng nhạc nào. Lúc đó, anh mới biết Tố Ny có thể hát nhiều loại nhạc khác nhau, đó chính là lý do anh Hưng tin tưởng mình.
Vicky có thể hát được những bản nhạc mash-up nhưng không hát được dân ca, còn Phượng Vũ hát ballad rất hay nhưng không hợp với nhạc dance, nói như thế để thấy mỗi người có một thế mạnh riêng. Tố Ny cảm thấy mình rất may mắn vì có được một giọng hát thích hợp với nhiều loại nhạc.
* Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vicky Nhung khẳng định tình cảm dành cho Tố Ny là trên mức tình bạn. Bạn nghĩ sao về điều này?
Tố Ny cho biết sẽ phấn đấu trở thành một nghệ sĩ sống chân chính với nghề
- Đã là nghệ sĩ thì phải biết cách chấp nhận dư luận. Hai đứa gắn bó với nhau 6 tháng trong cuộc thi nên rất là thân thiết. Đôi khi Vicky Nhung đăng hình lên để trêu đùa mà mọi người không biết dẫn đến hiểu lầm.
Hiện tại mọi người bảo Tố Ny đang tạo scandal nhưng mà thật sự ngôi vị quán quân đang đến rất gần với mình, thế nên chẳng ai muốn tạo ra tiếng xấu để ảnh hưởng đến kết quả bình chọn.
Đôi khi bản thân mình còn không điều khiển được cảm xúc thì người ta nghĩ gì mình không thể kiểm soát hết được. Vicky Nhung cũng chưa tỏ tình với Tố Ny, nếu sự thật đúng như vậy thì mình phải xem lại. Thật sự thì Tố Ny không trách ai cả và cảm thấy rất là vui vì biết mọi người cũng quan tâm mình nhiều lắm.
* Sau đêm chung kết, tiết mục hát chèo của Tố Ny bị khán giả chê là thảm họa. Bạn nghĩ thế nào?
- Chính NSND Thanh Hoài là người trực tiếp hướng dẫn và nhận xét Tố Ny hoàn toàn thể hiện đúng điệu chèo. Tất nhiên, không thể nào mình hát giống 100% được vì yếu tố phát âm theo đặc trưng vùng miền không thể sửa trong thời gian ngắn. Là thí sinh trong một cuộc thi, Tố Ny chỉ mới tiếp xúc với hát chèo nên cũng mong khán giả thông cảm.
* Sau những phần thể hiện rất tốt trong đêm chung kết Giọng hát Việt. Bạn và HLV Đàm Vĩnh Hưng nghĩ thế nào về cơ hội chiến thắng?
- Không chỉ Tố Ny mà tất cả thí sinh đều rất tự tin vào khả năng chiến thắng của mình bởi trước khi đi thi ai cũng muốn đoạt giải quán quân. Tuy nhiên, điều quan trọng là mình có được may mắn hay không là do sự ủng hộ của khán giả. Anh Đàm Vĩnh Hưng sống rất tình cảm và thương học trò giống như một người cha thương con nên luôn đặt kỳ vọng 100% Tố Ny sẽ trở thành quán quân. Điều đó khiến Tố Ny cảm kích vô cùng.
* Sở hữu ngoại hình bắt mắt và khả năng hát nhiều thể loại khác nhau, không biết sau cuộc thi Tố Ny sẽ gắn liền với phong cách âm nhạc nào?
- Trong cuộc thi, Tố Ny đã thử sức ở nhiều thể loại nhạc khác nhau và may mắn nhận được những lời khen của các anh chị phóng viên. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, mình sẽ gắn liền với hình mẫu ca sĩ giải trí và ra mắt các sản phẩm âm nhạc như một lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Tố Ny sẽ phấn đấu trở thành một nghệ sĩ sống chân chính với nghề, đó là tiêu chí và định hướng của Tố Ny trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.