Học trực tuyến cùng Lan Khuê, Hồng Ánh, Hồ Ngọc Hà... về bí quyết thành công

27/10/2020 20:26 GMT+7

Lần đầu tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Hồng Ánh, siêu mẫu Lan Khuê... và nhiều người nổi tiếng khác "đứng lớp" trực tuyến để chia sẻ kiến thức và bí quyết thành công về lĩnh vực của mình.

Ca sĩ - người mẫu Hồ Ngọc Hà sẽ chia sẻ và hướng dẫn cách phát triển sự nghiệp trong âm nhạc, nữ diễn viên - đạo diễn và ngôi sao của phim vừa ra rạp Tiệc trăng máu - Hồng Ánh sẽ hướng dẫn về nghệ thuật diễn xuất,  nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh và siêu mẫu Lan Khuê tham gia hướng dẫn về thiết kế thời trang, kỹ năng người mẫu, người sáng lập công ty VNG - Lê Hồng Minh sẽ hướng dẫn khởi nghiệp công nghệ... trên một nền tảng giáo dục trực tuyến vừa ra mắt. 

Siêu mẫu Lan Khuê (trái) cho biết bản thân chưa phải là người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình, nhưng điều đặc biệt ở cô chính là khả năng duy trì đam mê

Ảnh: NSCC

Lần đầu "đứng lớp" trong vai trò diễn giả, siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ cô chưa phải là người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình, “nhưng tôi thấy điều đặc biệt ở mình chính là khả năng duy trì đam mê trong lĩnh vực này qua nhiều giai đoạn, từ khi còn là cô bé mộng mơ không biết gì sang giai đoạn chập chững bước chân vào nghề đến khi trải qua những cuộc thi, những chương trình thời trang và đi qua những đỉnh cao của riêng bản thân mình cho đến hôm nay - khi có gia đình, có con tôi vẫn đang tiếp tục nuôi dưỡng đam mê này”.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ đam mê ca hát được nghe Hồ Ngọc Hà chia sẻ "bí kíp" làm sao để khởi nghiệp cho đúng, những điều nên làm và không nên làm…

Ảnh: NSCC

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Sau 15 năm Hà nghiệm ra chương trình nào mình coi nhẹ thì khán giả sẽ coi nhẹ mình, chương trình nào mình đầu tư tâm huyết sẽ nhận lại được sự ngưỡng mộ”. Theo ca sĩ sinh năm 1984, một nghệ sĩ trình diễn phải là một nghệ sĩ thông minh và chăm chỉ. "Khi còn nhỏ, Hà đã ý thức được nếu muốn giỏi phải tìm tới những người giỏi để học. Hà không hiểu đã học điều đó hay khám phá nó từ đâu, nhưng Hà thích thú khi nói chuyện với những người thông minh; thích được cọ xát, được chỉ dẫn bởi những người thầy giỏi", cô nói. Và thông qua các lớp học online, cô muốn chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề của mình, từ bí quyết để có bản hit, phát triển phong cách đến bí quyết thực hiện album, cách vượt qua các định kiến hay kinh doanh thương hiệu cá nhân...
Với Hồng Ánh, cô “mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và cả câu chuyện cá nhân cho những ai đã và đang quan tâm đến nghệ thuật diễn xuất thông qua khóa huấn luyện trực tuyến do chính tôi hướng dẫn”. Còn nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho rằng "từng là người tham gia nhiều khóa học online, nên tôi hiểu được mong muốn của người tham gia khóa học như vậy. Tôi nghĩ ngoài việc cung cấp thông tin,  thì sự thú vị trong truyền đạt cũng rất quan trọng. Lớp học của tôi sẽ có không khí như thế". 
Trong khi đó, nhà sáng lập VNG Lê Hồng Minh "hy vọng chia sẻ với người quan tâm những trải nghiệm, những bài học mà tôi đã rút ra được trong suốt 15 năm thành lập và phát triển VNG, từ khó khăn của những ngày đầu tiên, vai trò của việc lựa chọn sản phẩm và lựa chọn đội ngũ đồng sáng lập”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.