Hội thảo về hoạt động biểu diễn nghệ thuật trong thời kỳ mới

17/10/2017 05:00 GMT+7

Hội thảo chuyên đề Tạo điều kiện, khuyến khích sáng tạo trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, góp phần xây dựng, phát triển nghệ thuật biểu diễn VN trong thời kỳ mới do Bộ VH-TT-DL và Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa khai mạc hôm qua 16.10 tại TP.HCM.

Buổi hội thảo tại TP.HCM tập trung đánh giá các biện pháp quản lý, những yếu tố tích cực đã góp phần phát triển hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, đồng thời điểm qua những mặt còn hạn chế trong lĩnh vực này thời gian qua. Các đại biểu cũng đưa ra các giải pháp khuyến khích, phát triển hoạt động tổ chức biểu diễn thời trang phù hợp với giá trị đạo đức, thuần phong mỹ tục dân tộc và các quy định pháp luật.
Hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 20.10 với chủ đề Phát huy mặt tích cực của hoạt động thi người đẹp, người mẫu, góp phần quảng bá nghệ thuật, danh lam thắng cảnh, phát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập quốc tế... và ngày 26.10 tại Hà Nội với chủ đề Hoạt động sáng tác, lưu hành tác phẩm nghệ thuật ca múa nhạc trong thời kỳ hội nhập, phát triển hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.