Hôn nhân 17 năm của danh hài Ben Stiller tan vỡ

27/05/2017 15:00 GMT+7

Từng được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Hollywood thế nhưng danh dài Ben Stiller và nữ diễn viên Christine Taylor mới đây đã đường ai nấy đi sau 17 năm kết hôn.

Ngày 26.5, vợ chồng nam diễn viên Ben Stiller gửi thông cáo tới báo chí với nội dung: “Với tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhau sau 18 năm gặp gỡ và chung sống, chúng tôi quyết định chia tay. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là nuôi dạy bọn trẻ như những bậc cha mẹ tận tâm và trở thành những người bạn thân thiết. Chúng tôi tha thiết yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư vào lúc này”.
Ben Stiller và Christine Taylor hẹn hò khi cùng đóng trong sê ri phim truyền hình Heat Vision and Jack vào năm 1999. Sau một năm gặp gỡ, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn bên bờ biển Hawaii vào năm 2000. Sau 17 năm kết hôn, Ben và Christine sinh được con gái Ella Olivia (15 tuổi) và con trai Quinlin Dempsey (12 tuổi).
Cặp đôi gặp gỡ trên phim trường Heat Vision and Jack Ảnh: Shutterstock
Christine và Ben từng tham gia rất nhiều phim hài cùng nhau như Zoolander, Zoolander 2, Dodgeball: A True Underdog Story, Tropic Thunder Arrested Development. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi trên báo chí.
“Lần đầu gặp cô ấy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Christine là một người rất tuyệt vời, tôi yêu cô ấy”, nam diễn viên trả lời phỏng vấn tờ ET Online vào năm 2007. Anh tiết lộ một trong những yếu tố giữ lửa cho hôn nhân chính là khiếu hài hước của cả hai.
Tháng 10.2016, Ben Stiller khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tiết lộ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Thực chất, anh được chẩn đoán mắc bệnh vào năm 2014 và trong từng đó thời gian, anh cùng gia đình bí mật điều trị. Hiện sức khỏe nam diễn viên đã bình phục và anh bắt đầu quay trở lại diễn xuất.
Ben Stiller là một trong số những diễn viên hài có sức ảnh hưởng nhất tại Mỹ, cùng thời với những tên tuổi đình đám như Will Ferrell, Vince Vaughn, Owen Wilson, Luke Wilson và Steve Carell. Trong sự nghiệp, anh từng giành được nhiều giải thưởng danh giá như giải Emmy, MTV Movie Award…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.