Hôn nhân của 'thần Thor' đang trên bờ vực thẳm?

24/10/2016 17:52 GMT+7

Bị đồn 'hôn nhân đang trên bờ vực thẳm', nam diễn viên Chris Hemsworth đã có cách đáp trả không thể nào tuyệt vời hơn trên trang Instagram cá nhân.

Chris Hemsworth và Elsa Pataky được xem là một trong những cặp vợ chồng hoàn hảo tại Hollywood. Tuy nhiên, theo trang Woman’s Day, cuộc hôn nhân của cặp diễn viên này đang trên bờ vực thẳm: “Họ quyết định cần không gian riêng và đang tạm thời xa nhau một thời gian”.
Tháng trước, nữ minh tinh 40 tuổi một mình dắt con gái India (4 tuổi) và cặp sinh đôi Tristan - Sasha (2 tuổi) bay về nhà cha mẹ ở Tây Ban Nha, trong khi nam tài tử bận quay phần phim Thor mới ở Brisbane và Gold Coast (Úc). Woman’s Day hé lộ chuyến đi của Elsa Pataky khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu vì: “Chris Hemsworth sẽ tiếp tục xa nhà vào tháng 11, nên ai cũng nghĩ cô ấy muốn dành phần lớn thời gian bên chồng chứ không phải về nhà mà thiếu anh ấy kiểu này”.
Hôn nhân của vợ chồng thần “Thor” đang trên bờ vực thẳm? 1
Nam diễn viên nhanh chóng dập tắt tin tức sai lệch bằng bài viết hài hước trên Instagram
Nguồn tin bổ sung, sự vắng mặt của người đẹp Fast & Furious trong lần cả gia đình chồng đi xem trận chung kết giải AFL tiếp tục dấy nên nghi ngờ cặp đôi đang gặp rắc rối trong hôn nhân. Hơn nữa, Woman’s Day chia sẻ thêm, quyết định vội vã rời bỏ cuộc sống độc thân và kết hôn khi mới 27 tuổi của nam diễn viên điển trai có thể là một phần lý do dẫn đến việc chia tay.
Thế nhưng, "thần sấm Thor" không để tin đồn lục đục hôn nhân của anh có cơ hội được bàn tán hay lan truyền rộng rãi. Cách đây vài giờ, sao phim The Avengers đã nhanh chóng đính chính mọi việc bằng một bài chia sẻ đáng yêu trên trang Instagram. Phía dưới hình ảnh anh cùng vợ tận hưởng những phút giây vui vẻ trên du thuyền, Chris Hemsworth ghi dòng chữ: “Đang tìm kiếm vợ mới theo Woman’s Day và vài trang báo đưa tin dễ gây hiểu lầm khác! Em yêu à, em vẫn yêu anh phải không?”. Anh còn tag vợ và tờ Woman’s Day với hashtag “Cảm ơn vì đã giúp gây chú ý nhé”.
Chris Hemsworth và Elsa Pataky gặp nhau lần vào đầu năm 2010. Đến tháng 12 cùng năm, cả hai chính thức về chung một nhà. Năm 2012, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và hai năm sau là cặp song sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.